UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công

Kinh tế - Xã hội - PV

Đồng chí Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An cho biết: Sau gần 2 năm đi vào vận hành, hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Nghệ An (Trung tâm) đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu lực, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh; nhận được sự hài lòng của tổ chức và cá nhân, góp phần thu hút đầu tư, phát triển KT-XH của tỉnh. UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm.
Nghệ An: Nâng cao hiệu quả đào tạo nghề cho lao động nông thôn Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng Ban Quản lý KKT Đông Nam Nghệ An đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư hiệu quả
UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công
Hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu lực, hiệu quả giải quyết TTHC của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Ảnh: PV

Nâng cao chất lượng toàn diện

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh nhấn mạnh, nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm đó là chủ động, quyết liệt trong tham mưu xử lý, giám sát việc giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân và sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời của các sở, ngành trong việc tiếp nhận và giải quyết TTHC. Hệ thống quy chế tổ chức hoạt động, quy chế phối hợp của Trung tâm với các sở, ngành được ban hành, điều chỉnh kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

Việc tiếp nhận, giải quyết TTHC ngày càng được cải thiện, các khâu từ tiếp nhận, giải quyết, thu phí, trả kết quả được theo dõi, quản lý điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC. Việc tiếp nhận hồ sơ trực tuyến và thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính công ích phát huy hiệu quả, tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp. Công tác tuyên truyền được quan tâm chú trọng; việc niêm yết, công khai TTHC, nội dung địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị được thực hiện nghiêm túc và giải quyết kịp thời.

UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công
Cán bộ, nhân viên của Trung tâm luôn hướng dẫn chu đáo cho người dân khi đến thực hiện các TTHC. Ảnh: PV

7 tháng qua, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 122.9544 hồ sơ, trong đó đã giải quyết 116.051 hồ sơ. Hồ sơ đúng hạn: 111.527 hồ sơ, chiếm 95,96%; hồ sơ quá hạn: 4.524 hồ sơ, chiếm 4,04%; hồ sơ trả lại/rút: 938 hồ sơ. Số hồ sơ nộp trực tuyến: 26.377 hồ sơ, đạt 22,94 %. Số lượt sử dụng dịch vụ bưu chính công ích: 48.750 lượt, bao gồm dịch vụ nộp và trả kết quả tại nhà. Các sở, ngành có số hồ sơ giao dịch nhiều gồm: Giao thông vận tải; Tư pháp; Công thương; Y tế; Lao động - Thương binh và Xã hội; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Việc tiếp nhận, giải quyết TTHC của các sở, ban, ngành tại Trung tâm được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đồng bộ, chính xác, minh bạch, đúng hẹn, tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.

Lãnh đạo các sở, ngành quan tâm, chỉ đạo, điều hành các bộ phận chuyên môn thuộc cơ quan, đơn vị mình thực hiện công tác thẩm định hồ sơ và giải quyết TTHC đúng thời hạn, đúng quy định. Cán bộ, công chức, viên chức đến thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm chấp hành tốt nội quy, quy chế, nhiệt tình hướng dẫn cho người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện các TTHC.

Công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện TTHC và giải đáp thắc mắc trực tiếp với cán bộ sở, ngành được coi trọng, thực hiện. Trung tâm đã phối hợp với Bưu điện tỉnh, Tỉnh đoàn, các cơ quan thông tin truyền thông để thực hiện tuyên truyền qua nhiều hình thức, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ thông qua dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm văn hóa xã.

UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công
Trung tâm có hệ thống bảng biển hướng dẫn, thông báo công khai, minh bạch để người dân nắm bắt. Ảnh: PV

Triển khai một số nhiệm vụ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Trung tâm đã xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trên hệ thống bảng biển, trang thông tin điện tử, áp-phích truyền thông tại Trung tâm. Cùng với đó, thực hiện nhiệm vụ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo lộ trình được quy định tại Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ. Đến nay, hồ sơ nộp tại Trung tâm được thực hiện số hóa, kết quả giải quyết, cập nhật kết quả xử lý từng bước có trên hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả giải quyết TTTHC, phục vụ ngày một tốt hơn cho tổ chức, cá nhân, cùng với kết quả đạt được trong thời gian qua, Trung tâm đã góp phần tạo sự chuyển biến trong mối quan hệ giữa cơ quan hành chính nhà nước với tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các TTHC, tạo điểm nhấn trong công tác cải cách hành chính của tỉnh Nghệ An.

Thẳng thắn chỉ ra những hạn chế để tiếp tục đổi mới

Đồng chí Nguyễn Đình Mỹ - Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc vận hành Trung tâm đồng bộ, hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp, Trung tâm đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những kết quả nổi bật đã đạt được, hai năm đi vào hoạt động vẫn còn những hạn chế, bất cập, Trung tâm đã sớm chỉ ra, quyết tâm khắc phục và kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo sát sao, thường xuyên, quyết liệt”.

Đơn cử như vẫn còn tình trạng quá tải trong tiếp nhận hồ sơ của người dân đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GTVT, Sở Tư pháp. Nhiều thời điểm, người dân, doanh nghiệp đến giao dịch với số lượng tăng đột biến, có ngày khoảng 1.200 -1.500 lượt người đến giao dịch nên quá tải; công tác lễ tân, hướng dẫn người dân viết tờ khai gặp khó khăn do số lượng cán bộ, nhân viên chưa đủ đáp ứng yêu cầu công việc.

UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công
Mỗi ngày, có gần 1.000 lượt người đến giao dịch tại Trung tâm. Ảnh: PV

Mặc dù Trung tâm cung cấp các biểu mẫu tờ khai, photocopy miễn phí, có cán bộ hướng dẫn viết tờ khai, làm công tác lễ tân, hướng dẫn chu đáo cho người dân nhưng nhiều người vẫn sử dụng các dịch vụ khu vực vỉa hè trước Trung tâm. Tình trạng tụ tập, lôi kéo, tranh giành khách viết hộ tờ khai, dịch vụ xe ôm, dịch vụ làm nhanh giấy khám sức khỏe,… tại khu vực vỉa hè trước Trung tâm diễn ra lộn xộn, ảnh hưởng đến hoạt động của Trung tâm.

Mới đây, UBND tỉnh Nghệ An đã có buổi làm việc với Trung tâm để đánh giá kết quả hoạt động năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, lãnh đạo tỉnh cũng đã chỉ ra những hạn chế, bất cập ảnh hưởng đến hoạt động tại Trung tâm. Cụ thể như: Các sở, ngành liên quan còn thiếu chủ động, chưa tích cực tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh các giải pháp để rút ngắn thời gian giải quyết TTHC, giảm chi phí, nhân lực, nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải quyết các TTHC tại Trung tâm; thiếu giải pháp nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường chậm tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quyết định công bố danh mục TTHC, quy trình nội bộ, quy trình điện tử dẫn đến khó khăn trong công tác tiếp nhận, theo dõi và giám sát kết quả giải quyết.

Một số nghiệp vụ tiếp nhận và giải quyết TTHC chưa đảm bảo; ở lĩnh vực của Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường hồ sơ yêu cầu bổ sung hoặc do tổ chức, cá nhân yêu cầu rút còn nhiều. Việc bố trí cán bộ, công chức, viên chức đến làm việc tại Trung tâm chưa linh hoạt, chủ động, có thời điểm quá tải, ùn tắc cục bộ trong khâu tiếp nhận ở một số quầy.

UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công
Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo hoạt động của Trung tâm.Ảnh: PV

Từ đó, UBND tỉnh Nghệ An giao nhiệm vụ cho Trung tâm Phục vụ hành chính công và các sở, ban, ngành nhanh chóng khắc phục, tăng cường đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động. Trong đó, nêu cụ thể các nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ngành và đơn vị liên quan.

Đối với Trung tâm, tiếp tục rà soát, khảo sát tham mưu UBND tỉnh thực hiện đầu tư trang thiết bị đáp ứng nhiệm vụ đổi mới một cửa, một cửa liên thông; chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC; phối hợp với các sở, ngành đẩy mạnh công tác giám sát, đánh giá việc tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Trung tâm; tăng cường công tác truyền thông về hoạt động của Trung tâm đến đông đảo người dân.

Với sự quan tâm, tạo điều kiện và chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của Trung tâm, tin rằng việc tiếp nhận và xử lý các TTHC sẽ đồng bộ, chuyên nghiệp, hiện đại, minh bạch hơn; hoạt động của Trung tâm sẽ được người dân, doanh nghiệp hài lòng và ghi nhận, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Trong 9 tháng qua, việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành tại Trung tâm Phục vụ hành chính ...

Nghệ An: Tăng cường thông tin về hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công Nghệ An: Tăng cường thông tin về hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2020. Theo đó, hơn 1.300 thủ tục ...

Nghệ An: Đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công vào hoạt động Nghệ An: Đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công vào hoạt động

Ngày 05/8/2019, UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định số 2996/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Kinh tế - Xã hội -

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Tài chính thông minh - Tránh bẫy tín dụng đen Video

Tài chính thông minh - Tránh bẫy tín dụng đen

Đọc thêm

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Kinh tế - Xã hội -

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Kinh tế - Xã hội -

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Kinh tế - Xã hội -

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Kinh tế - Xã hội -

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.

Indonesia 'hồi sinh' cái tên huyền thoại Honda Spacy nhưng rất lạ lẫm

Kinh tế - Xã hội -

Indonesia 'hồi sinh' cái tên huyền thoại Honda Spacy nhưng rất lạ lẫm

Thị trường Indonesia vừa ra mắt Honda Spacy 2024 nhưng khác hoàn toàn với những gì người Việt quen thuộc về mẫu xe được coi là huyền thoại này.

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Kinh tế - Xã hội -

Hành trình 14 năm chinh phục khách hàng Việt của Nissan Navara

Không phô trương, ồn ào, Nissan Navara âm thầm trở thành chiếc xe bán tải có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách Việt.

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Kinh tế - Xã hội -

Vĩnh Phúc có thêm 2 dự án FDI đi vào hoạt động trong tháng 8/2024

Trong tháng 8/2024, tỉnh Vĩnh Phúc chào đón thêm 2 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Sự kiện này góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.