Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng

Công đoàn - MAI LIỄU

Đồng chí Nguyễn Chí Công – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cho biết, đến thời điểm này, có thể nói là tạm yên tâm về việc thực hiện chính sách tăng lương tối thiểu vùng theo Nghị định 38 (NĐ38) của Chính phủ trên địa bàn tỉnh.
Nghệ An đã cấp hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho hơn 1.000 lao động thuê nhà trọ Nghệ An: Nâng cao hiệu quả đào tạo nghề cho lao động nông thôn Nhiều cảm xúc trong lễ bế mạc Giải thể thao KKT Đông Nam và các KCN tỉnh Nghệ An
Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
Công đoàn Nghệ An đã kịp thời tuyên truyền, hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện tăng lương tối thiểu vùng, thay đổi vùng, hướng dẫn trích nộp Bảo hiểm xã hội (BHXH) theo mức đóng mới và giám sát việc thực hiện của các doanh nghiệp. Ảnh: MAI LIỄU

LĐLĐ tỉnh Nghệ An đang chờ số liệu các đơn vị gửi về để tổng hợp tình hình thực hiện việc tăng lương theo NĐ 38. Qua nắm bắt ban đầu, cơ bản các doanh nghiệp đồng tình và thực hiện tăng lương từ tháng 7/2022.

Doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc

Đồng chí Công cho biết thêm, theo NĐ 38, Nghệ An có các huyện Quỳnh Lưu, Yên Thành, Diễn Châu, Đô Lương, Nam Đàn, Nghĩa Đàn và các thị xã Thái Hòa, Hoàng Mai được thay đổi từ vùng IV lên vùng III.

Theo đó, mức lương tối thiểu vùng sẽ tăng từ 3.070.000 đồng (vùng IV – NĐ 90) lên 3.640.000 đồng (vùng III – NĐ 38), tăng 570 nghìn đồng/tháng. Như vậy, chỉ tính riêng NLĐ làm việc ở vùng III, mức lương tối thiểu vùng tăng từ 3.430.000 đồng/tháng (theo NĐ 90) tăng lên 3.640.000 đồng/tháng (theo NĐ 38), tăng 210 nghìn đồng/tháng. Cộng mức tăng lương tối thiểu vùng và mức tăng thay đổi vùng thì NLĐ được tăng thêm 780.000 đồng/tháng.

Hai tháng qua, LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các công đoàn cấp trên cơ sở tổ chức hội nghị để triển khai NĐ38 cho chủ tịch các công đoàn cơ sở (CĐCS) và qua đó để nắm bắt tình hình chi trả lương tại các doanh nghiệp. Đồng thời, các công đoàn cấp trên cơ sở chỉ đạo CĐCS trao đổi với chuyên môn về việc sớm công bố phương án tăng lương tối thiểu vùng, hoặc nếu chưa tăng thì phải giải thích rõ cho công nhân hiểu. Các cấp công đoàn đã vào cuộc tích cực để doanh nghiệp kịp thời thực hiện chính sách, đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.

Công đoàn Khu kinh tế (KKT) Đông Nam hiện quản lý 48 CĐCS trực thuộc. Theo đơn vị cho biết, qua cập nhật, nắm tình hình, đến nay, chỉ còn 1 doanh nghiệp chưa chốt phương án tăng lương bởi còn xin ý kiến hội đồng quản trị ở nước ngoài và thời điểm này công ty cũng đang có những khó khăn về đơn hàng. Còn tất cả các doanh nghiệp khác đã thực hiện tăng lương tối thiểu vùng theo NĐ 38.

Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
Các doanh nghiệp tại KKT Đông Nam và các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Nghệ An đã cơ bản thực hiện tăng lương tối thiểu vùng. Ảnh: MAI LIỄU

Đồng chí Vương An Nguyên – Chủ tịch Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An cho biết, từ tháng 6, khi NĐ 38 được ban hành, đơn vị này đã kịp thời thông tin đến các CĐCS, doanh nghiệp, NLĐ. Các doanh nghiệp đều sớm nắm bắt và có phương án tăng lương để ổn định nhân lực. Đến nay, cơ bản các doanh nghiệp đã thực hiện nghiêm túc.

Còn tại huyện Diễn Châu - đơn vị sớm có báo cáo gửi LĐLĐ tỉnh về tình hình tăng lương tối thiểu vùng trên địa bàn thì trong 35 doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn, hơn một nửa doanh nghiệp đã tăng lương cho NLĐ từ tháng 7, các doanh nghiệp còn lại, một số đã chi trả mức cao hơn quy định của NĐ 38 và một số chi trả bằng mức quy định.

Đồng chí Phạm Đức Cường – Chủ tịch LĐLĐ huyện Diễn Châu cho biết, ngay từ tháng 6, đơn vị này đã tổ chức hội nghị gặp gỡ đại diện chủ sử dụng lao động và chủ tịch CĐCS khối doanh nghiệp để triển khai NĐ 38 và trao đổi về việc tăng lương cho NLĐ.

Một số doanh nghiệp có đông công nhân lao động đã thực hiện tăng lương cho NLĐ từ tháng 7 và thực hiện đúng quy định về tăng lương tối thiểu vùng và tăng lương thay đổi vùng, đơn cử như: Công ty TNHH VietGlory (4.800 NLĐ), Công ty May Wooin Vina (2.200 NLĐ), Công ty THNH May Nam Thuận (1.400 NLĐ), Công ty THNH May Phú Linh (800 NLĐ), Công ty THNH May Trọng Phúc (500 NLĐ), Công ty TNHH May Mareep (398 NLĐ).

Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
LĐLĐ huyện Diễn Châu tổ chức hội nghị gặp gỡ đại diện chủ sử dụng lao động và chủ tịch CĐCS khối doanh nghiệp để triển khai NĐ 38. Ảnh: ĐVCC

Còn tại huyện Yên Thành, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết, tất cả các doanh nghiệp đều thực hiện việc tăng lương tối thiểu vùng, có những doanh nghiệp trước đó đã chi trả mức lương cao hơn so NĐ 38 nhưng dịp này họ vẫn điều chỉnh tăng lên cho NLĐ. Trong đó, điển hình như Công ty CP An Hưng, có 1.700 công nhân lao động, đã thực hiện việc tăng lương cho NLĐ, giữ nguyên 7% lương cho lao động đã qua đào tạo và giữ nguyên các phụ cấp khác. Trên địa bàn huyện có 27 CĐCS doanh nghiệp, với hơn 3.100 NLĐ, với việc tăng lương đều ở các công ty khiến đông đảo NLĐ phấn khởi.

“Việc tăng kép cả lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng khiến một số doanh nghiệp cũng bất ngờ, bị động bởi chưa chuẩn bị cho phương án này và cùng với đó là khi tăng lương thì các khoản đóng BHXH cũng sẽ tăng. Thế nhưng, để đảm bảo quyền lợi cho NLĐ, các doanh nghiệp cũng đã thực hiện nghiêm túc”, đồng chí Tuấn nói.

NLĐ phấn khởi

Chị Thái Thị Hoài, công nhân Công ty May Minh Trí Vinh (KCN Bắc Vinh, TP Vinh) phấn khởi cho biết, Công ty vừa ký lại hợp đồng lao động với 1.000 NLĐ, để theo hợp đồng mới sẽ tăng lương từ tháng 7, với mức lương tối thiểu vùng II là 4.160.000 đồng. Như vậy, mỗi NLĐ được tăng 240 nghìn đồng tiền lương so với trước đó.

Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
Chị Thái Thị Hoài, công nhân Công ty May Minh Trí Vinh phấn khởi chia sẻ việc được tăng lương. Ảnh: MAI LIỄU

“Tôi đang mang bầu, được tăng lương thì vui lắm, có thêm khoản tiền để mua đồ ăn chăm lo cho sức khỏe hai mẹ con. Tôi vào Công ty được hơn một năm nay, mức thu nhập hiện tại khoảng 7,5 triệu đồng/tháng. Ngoài mức lương ổn định, Công ty có các phụ cấp chuyên cần, trợ sức, xăng xe, phụ cấp cùng làm cùng hưởng. NLĐ vừa vào Công ty có thu nhập khoảng 5,5 triệu đồng/tháng, được hỗ trợ đào tạo nghề, người có thâm niên khoảng 7 năm thì có mức thu nhập khoảng 12 triệu đồng/tháng, còn lại thì mức thu nhập từ 7 đến 9 triệu đồng/tháng” – chị Thái Thị Hoài vui vẻ nói.

Còn hơn 1.300 NLĐ Công ty MLB (huyện Yên Thành) thì vui vẻ hơn khi họ được tăng cả lương tối thiểu vùng và cả thay đổi vùng. Chị Dương Thị Ánh, công nhân Công ty này chia sẻ: “Trước đó, trong tháng 2, Công ty đã tăng 100 nghìn đồng tiền lương cho toàn bộ NLĐ, Tôi được tăng từ 3.450.000 đồng lên 3.550.000 đồng, mức này đã cao hơn quy định mức lương tối thiểu vùng IV theo Nghị định 90 (3.070.000 đồng/tháng). Đến tháng 7, thực hiện NĐ 38, Công ty đã tăng từ 3.550.000 đồng lên 4.090.000 đồng, với mức này, tôi được tăng 540 nghìn đồng/tháng. Đối với công nhân lao động, được tăng từng ấy tiền lương mỗi tháng thực sự rất vui, có thêm khoản tiền để chăm lo cuộc sống. Tôi có 7 năm làm việc ở Công ty này, hiện thu nhập khoảng 9 triệu đồng/tháng”.

Nghệ An: NLĐ phấn khởi khi được tăng lương tối thiểu vùng và thay đổi vùng
Chị Dương Thị Ánh được tăng lương 540 nghìn đồng/tháng. Ảnh: MAI LIỄU

NLĐ phấn khởi và cán bộ công đoàn vui là điều cảm nhận được tại Nghệ An khi việc tăng lương tối thiểu vùng được thực hiện nghiêm túc. Đồng chí Phạm Văn Tình – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Quỳnh Lưu Nghệ An chia sẻ: “Huyện có 18 CĐCS khối doanh nghiệp, với gần 3.000 lao động. Các doanh nghiệp có đông công nhân lao động trên địa bàn đã thực hiện việc tăng lương cho NLĐ từ tháng 7, đơn cử như Công ty TNHH Việt Úc, Công ty CP Xi măng Tân Thắng. Với việc tăng lương và duy trì ổn định các phụ cấp, NLĐ trên địa bàn có mức thu nhập khá. Qua khảo sát, thấy doanh nghiệp đồng tình và NLĐ phấn khởi khi được tăng lương, chúng tôi cũng rất vui. Từ tháng 7, LĐLĐ huyện cùng với BHXH huyện đã có văn bản gửi các đơn vị hướng dẫn về mức lương đóng BHXH theo mức lương tối thiểu vùng theo NĐ 38, các đơn vị đã nắm bắt và triển khai thực hiện”.

Người lao động đừng chỉ làm việc: Hãy làm nghề Người lao động đừng chỉ làm việc: Hãy làm nghề

Tại Việt Nam, khối doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt là những doanh nghiệp ở lĩnh vực kỹ thuật tiếp tục gặp khó trong tuyển ...

Nghẹn ngào câu chuyện đoàn viên nhận nuôi trẻ bị bỏ rơi Nghẹn ngào câu chuyện đoàn viên nhận nuôi trẻ bị bỏ rơi

Để yêu thương, chăm sóc đứa trẻ mà mình không mang nặng đẻ đau là điều không dễ dàng, thế nhưng, với tấm lòng nhân ...

Một Pháp lệnh cần được báo giới và cả xã hội quan tâm Một Pháp lệnh cần được báo giới và cả xã hội quan tâm

Sáng nay 18/8, 100% ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) có mặt đã thông qua Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Bằng việc mở rộng các chính sách cho vay ưu đãi, thủ tục đơn giản sẽ giúp người lao động tiếp cận những nguồn vốn hợp pháp - từ đó tránh bẫy “tín dụng đen” đang đem lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Công đoàn -

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Giúp cán bộ công đoàn hiểu rõ, hiểu sâu về tiền lương trong doanh nghiệp để thương lượng tập thể là mục tiêu mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra tại lớp tập huấn đang được tổ chức ở Đà Nẵng.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công đoàn -

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động có vai trò quan trọng đối với việc góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền, vận động này còn góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tích cực lao động, học tập và công tác, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai xác định việc nâng cao phúc lợi, cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động là giải pháp tốt nhất giúp họ tránh xa bẫy “tín dụng đen”.

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Chương trình “Điểm hẹn công nhân tháng 9” với chủ đề: “Tài chính thông minh – Tránh “Bẫy” tín dụng đen”, do Tạp chí Lao động và Công đoàn, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị phối hợp thực hiện. Qua đó, nhằm giúp công nhân có thêm kiến thức, để tránh rơi vào bẫy “tín dụng đen” vốn đang là một vấn đề nhức nhối.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Công đoàn -

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn TP Cần Thơ vừa phát động và kêu gọi đoàn viên, người lao động chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.