Công đoàn Nghệ An hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng cho đoàn viên, NLĐ ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Hoạt động Công đoàn - Thanh Tùng - Duy Chương

Một tuần qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn Nghệ An đã cơ bản được kiểm soát. LĐLĐ tỉnh Nghệ An đang chỉ đạo các cấp Công đoàn tập trung hướng dẫn các Công đoàn cơ sở rà soát đề nghị hỗ trợ đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Những ngày khó quên của y, bác sĩ Nghệ An chi viện cho TP. HCM Công đoàn Nghệ An mang đến niềm vui cho con công nhân lao động Nghệ An: 13 năm thực hiện chương trình Mái ấm Công đoàn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp
Công đoàn Nghệ An hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng cho đoàn viên, NLĐ ảnh hưởng bởi dịch bệnh
Công nhân của doanh nghiệp đóng tại thành phố Vinh và các huyện, thành, thị đã đi làm ổn định trở lại.

Hỗ trợ kịp thời

Nhằm giảm bớt khó khăn cho đoàn viên, người lao động, ngày 7/9/2021, LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã có Hướng dẫn số 26/HD-LĐLĐ về việc triển khai thực hiện Quyết định số 3022 ngày 9/8/2021 của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, các công đoàn huyện, thành, thị, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc đã khẩn trương rà soát, lập danh cụ thể các đối tượng bị ảnh hưởng để hỗ trợ kịp thời.

Hướng dẫn số 26/HD-LĐLĐ của LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã hướng dẫn cụ thể về việc hỗ trợ đơn vị tuyến đầu chống dịch và đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như sau:

Hỗ trợ lực lượng đang phục vụ tuyến đầu chống dịch, gồm các cơ sở y tế, bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung, mức hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng/đơn vị.

NLĐ tại các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn, cán bộ, công chức là F0, không vi phạm các quy định về phòng chống dịch, được hỗ trợ tối đa 1,5 triệu đồng/người.

Đoàn viên là NLĐ tại doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn là F1 phải cách ly y tế theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, không vi phạm các quy định của pháp luật về phòng chống dịch được hỗ trợ tối đa 1 triệu đồng/người.

Đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức là F1, có hoàn cảnh khó khăn phải cách ly y tế theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, không vi phạm các quy định của pháp luật về phòng chống dịch được hỗ trợ tối đa 1 triệu đồng/người.

Đoàn viên là NLĐ tại các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn phải nghỉ việc từ 14 ngày trở lên, không có lương và thu nhập để cách ly y tế, hoặc đang cư trú trong các khu vực bị phong tỏa theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, được hỗ trợ mức tối đa 500 nghìn đồng/người khi thuộc một trong các trường hợp sau: Có hoàn cảnh khó khăn; đang mang thai hoặc nuôi con dưới 6 tuổi.

Đoàn viên tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn, tử vong do bị nhiễm Covid-19 từ ngày 27/4/2021, được hỗ trợ tối đa 3 triệu đồng/người.

Đối với đoàn viên, NLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn (năm 2021 hợp đồng lao động chưa hết thời hạn) đã di chuyển từ các tỉnh phía Nam về quê kể từ ngày 01/8/2021, phải thực hiện đúng yêu cầu cách ly y tế theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại địa phương, có hoàn cảnh khó khăn, thì được xem xét hỗ trợ tối đa 500 nghìn đồng/người.

Đến nay, các cấp Công đoàn đã thực hiện hỗ trợ cho trên 500 đoàn viên, lao động là lực lượng tuyến đầu chống dịch; Người lao động tại các doanh nghiệp, cán bộ công chức (bao gồm cả doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn) là F0; Đoàn viên, lao động (tại doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn) là F1 phải cách ly y tế theo yêu cầu, và đoàn viên, công nhân phải tạm ngừng việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,7 tỷ đồng.

Công đoàn Nghệ An chi hỗ trợ khẩn cấp cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Ông Nguyễn Chí Công, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trả lời phỏng vấn.

Ông Nguyễn Chí Công, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Nắm bắt được tình hình thực tế tại từng địa phương, LĐLĐ tỉnh đã đưa ra 2 giải pháp để hỗ trợ kịp thời cho người lao động.

Thứ nhất là quá trình chi trả cần kịp thời, nhanh chóng phù hợp với điều kiện cách ly của từng địa phương thông qua phương thức chuyển khoản cho NLĐ. Thứ hai là tiến hành rà soát lại 20 nội dung đã thực hiện, rà soát đối tượng cần hỗ trợ, kiểm tra nguồn tài chính các cấp công đoàn từ cấp huyện, cấp ngành. Dựa trên những kết quả này, chúng tôi đưa ra những chỉ đạo về mặt nguồn lực để tiếp tục hỗ trợ NLĐ trong tỉnh, chi trả các nguồn kết dư, hỗ trợ những đối tượng chưa được hỗ trợ”.

Tiếp tục tập trung rà soát

LĐLĐ huyện Nghi Lộc là một trong những đơn vị có nhiều công đoàn trực thuộc, trong đó số công đoàn doanh nghiệp chiếm số lượng lớn. Thời gian qua, dịch bệnh bùng phát phức tạp trên địa bàn huyện đã gây ngưng trệ hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, kéo theo đó số công nhân lao động phải tạm thời ngừng việc cũng rất lớn.

Ông Ông Phan Văn Sâm, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nghi Lộc cho biết: "Thời gian vừa qua, LĐLĐ huyện Nghi Lộc đã hỗ trợ 117 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động phục vụ ở tuyến đầu phòng chống dịch và 8 đoàn viên phải nghỉ việc để cách ly y tế không có lương và thu nhập. Trong đợt này, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ theo Hướng dẫn 26 cho công nhân lao động đang gặp khó khăn nhất là phụ nữ mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi”.

Công đoàn Nghệ An hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng cho đoàn viên, NLĐ ảnh hưởng bởi dịch bệnh
LĐLĐ huyện Nghi Lộc trao hỗ trợ cho công nhân phải cách ly y tế, không có lương

Chị Phạm Thị Mai, công nhân Công ty Giày APEX, đóng tại huyện Nghi Lộc nói: "Tôi là một trong 300 công nhân phải tạm nghỉ việc từ ngày 10/7 đến ngày 13/9/2021. Trong thời gian tạm nghỉ việc, tôi không có lương và thu nhập. Nhận được hỗ trợ của LĐLĐ huyện, dù số tiền không nhiều nhưng tôi cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn đối với người lao động. Tôi mong, công ty sớm ổn định sản xuất để công nhân được đi làm và có thu nhập cơ bản".

Tại huyện Yên Thành, ông Nguyễn Đức Hồng, Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết, vừa qua, LĐLĐ huyện đã trao hỗ trợ cho 32 đoàn viên là F0 với số tiền 32 triệu đồng, đồng thời đang tiếp tục rà soát để trao hỗ trợ cho khoảng 250 đoàn viên là F1, với số tiền khoảng 120 triệu đồng. Ngoài ra, hiện có Công ty TNHH MLB Tenergy có gần 1.000 nữ công nhân phải nghỉ việc do dịch bệnh, không có lương và nuôi con nhỏ. LĐLĐ huyện đã đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí nhưng số lượng kinh phí khá nhiều nên cũng có những khó khăn.

Gần 1 tháng qua, thành phố Vinh thực hiện Chỉ thị 16 tăng cường "Ai ở đâu, ở yên đó", huyện Nghi Lộc và thị xã Cửa Lò thực hiện Chỉ thị 16. Do đó, nhiều doanh nghiệp thuộc KKT Đông Nam và các KCN đóng tại địa bàn thành phố Vinh, Nghi Lộc, Cửa Lò đã phải ngừng hoạt động sản xuất.

Công đoàn Nghệ An chi hỗ trợ khẩn cấp cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
LĐLĐ huyện Yên Thành trao hỗ trợ cho công nhân F0.

Từ ngày 24/9, thành phố Vinh trở về Chỉ thị 19, các địa phương đã trở về Chỉ thị 19 trong thời gian trước đó. Do đó, toàn tỉnh đang bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới. Hiện nay, Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An đang chỉ đạo, hướng dẫn các công đoàn cơ sở phối hợp với doanh nghiệp để rà soát các đối tượng được đề nghị hỗ trợ theo Quyết định 23 của Chính phủ và các đối tượng được hỗ trợ theo công văn hướng dẫn số 26 của LĐLĐ tỉnh.

Ông Vương An Nguyên, Chủ tịch Công đoàn KKT Đông Nam cho biết: "Qua việc đi kiểm tra và hướng dẫn các doanh nghiệp rà soát các trường hợp người lao động được hỗ trợ, chúng tôi nhận thấy số doanh nghiệp và người lao động làm hồ sơ đề nghị hỗ trợ theo các chính sách của Quyết định 23 như: Lùi thời gian đóng Quỹ hưu trí, tử tuất, hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn để trả lương ngừng việc cho người lao động, hỗ trợ đào tạo nghề còn chưa nhiều. Riêng chính sách hỗ trợ tiền người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh theo Quyết định 23, một số doanh nghiệp và người lao động phản hồi là được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Đối với việc hỗ trợ theo Hướng dẫn số 26 của LĐLĐ tỉnh, theo thống kê hiện tại, có 15 F0, 200 F1 và hơn 1.935 trường hợp cách ly y tế. Các công đoàn cơ sở đang rà soát hoàn cảnh cụ thể của các trường hợp cách ly y tế theo điều kiện không có lương và nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh kịp thời trong thời gian tới"

Đừng gieo hy vọng rồi dập tắt những yêu thương Đừng gieo hy vọng rồi dập tắt những yêu thương

Sở Y tế Đà Nẵng đã có hướng dẫn chi tiết các bước thủ tục và giấy tờ cần thiết để cấp phép cho công ...

Những ngày khó quên của y, bác sĩ Nghệ An chi viện cho TP. HCM Những ngày khó quên của y, bác sĩ Nghệ An chi viện cho TP. HCM

65 ngày chi viện, hỗ trợ TP. HCM phòng chống dịch bệnh, 60 y, bác sĩ Nghệ An đã trở về với nhiều cảm xúc ...

Người lao động hồi hương tìm được việc làm sau thời gian dài thất nghiệp Người lao động hồi hương tìm được việc làm sau thời gian dài thất nghiệp

Đằng sau câu chuyện hồi hương còn là việc làm và sinh kế hậu Covid-19.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.