Lâm Đồng: Tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân

Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Sáng 5/5 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2022. Chương trình có sự tham gia của cấp uỷ, chính quyền, người sử dụng lao động và đông đông đảo công nhân, người lao động.
Lâm Đồng: Liên ngành phối hợp hiệu quả để chăm lo, bảo vệ tốt hơn quyền lợi NLĐ Lâm Đồng: Từ vị trí 71 đã vượt lên 17 trong Chương trình Một triệu sáng kiến Phấn đấu giỏi chuyên môn để làm tốt nhiệm vụ Công đoàn
Lâm Đồng: Tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân
Đông đảo công nhân lao động tham gia Lễ phát động (Ảnh: Hà Thanh)

Sự kiện văn hoá, xã hội ý nghĩa

Lễ phát động được tổ chức tại Chi nhánh Công ty TNHH May mặc First Team Việt Nam (KCN Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc). Tham dự chương trình, có ông Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND và các phòng, ban thuộc TP.Bảo Lộc, lãnh đạo một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng tham gia đông đảo và hào hứng nhất là đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh với đồng phục áo xanh Công đoàn Việt Nam và hơn 500 công nhân lao động tạo thành các khối đa sắc màu đồng phục, đại diện cho hơn 65.000 đoàn viên, người lao động.

Ghi nhận tại buổi lễ, không chỉ có công nhân trong các doanh nghiệp, ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm người lao động tự do và nhân dân phường Lộc Sơn cũng tập trung hưởng ứng sự kiện văn hoá, xã hội lớn của địa phương.

Ông Đinh Công Huyện - Phó Trưởng Phòng LĐ-TB&XH TP. Bảo Lộc cho biết, trước đó, ngay từ cuối tháng Tư, đơn vị này đã chỉ đạo, hướng dẫn các phường, xã, các doanh nghiệp đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5), Tháng Hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022.

“Không chỉ tuyên truyền trực quan như pano, khẩu hiệu, tờ gấp…nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp trong KCN Lộc Sơn đã phối hợp chặt chẽ với công đoàn cơ sở tổ chức tuyên truyền miệng, tuyên truyền qua các bản tin truyền thanh nội bộ, thường xuyên nhắc nhở công nhân lao động tuân thủ các quy định, quy trình về ATVSLĐ trong quá trình làm việc. Phát động phong trào thi đua “Lao động sáng tạo”, tăng năng suất lao động trong Tháng Công nhân” – ông Huyện nói.

Lâm Đồng: Tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng Hoàng Liên (áo xanh) trao các phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Hà Thanh)

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng của CNVCLĐ trên địa bàn TP. Bảo Lộc với các tiết mục văn nghệ tươi vui, được dàn dựng công phu, chu đáo, chủ đề về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Tổ quốc, tình yêu quê hương, con người và tinh thần thi đua lao động, những đóng góp của CNVCLĐ vào sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, công nhân Công ty Cổ phần Công nghệ xanh Lộc Châu, KCN Lộc Sơn phấn khởi cho biết, buổi lễ phát động Tháng Hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân hôm nay rất đông vui, có nhiều đại biểu tham dự. Đó là sự quan tâm của các cấp, các ngành đến những người công nhân lao động. Anh chị em công nhân rất háo hức chờ đợi nên ai nấy đều đến từ rất sớm và đông đủ. Anh cũng chia sẻ, sau lễ phát động này, công đoàn cơ sở công ty anh cũng tổ chức chương trình "Ngày hội công nhân" với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa như các trò chơi dân gian, vui chơi có thưởng, bóc thăm may mắn và hội chợ mua hàng giảm giá…

Lan toả phong trào công nhân và hoạt động công đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trí Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ tỉnh khẳng định, tổ chức Tháng Hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân hằng năm không chỉ riêng của tổ chức Công đoàn hay doanh nghiệp, mà đây là nhiệm vụ chính trị của cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp nhằm thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng và chỉ đạo của Chính phủ; thể hiện trách nhiệm của hệ thống chính trị và xã hội đối với giai cấp công nhân, lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Theo đó, ngay từ đầu tháng Tư, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các ngành, các địa phương xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2022 phù hợp với tình hình địa phương, cơ sở và công tác phòng, chống dịch bệnh. Phối hợp với tổ chức Công đoàn phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, nhất là phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Đảm bảo ATVSLĐ”… Đồng thời tập trung chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động, nhất là các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động hay bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua.

Đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng cho biết, từ nguồn tài chính của tổ chức Công đoàn và nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân thông qua “Quỹ hỗ trợ CNVCLĐ" của LĐLĐ tỉnh, trong Tháng Công nhân năm 2022, đơn vị này tổ chức trao tặng 6 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”, trị giá 50 triệu đồng mỗi căn cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tặng công trình giếng nước hợp vệ sinh cho giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Đa Kao, huyện Đam Rông, trị giá 90 triệu đồng. Tặng 330 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 120 triệu đồng. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn tập trung nguồn lực để tổ chức các hoạt động chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động.

Tại buổi lễ phát động, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” trị giá 50 triệu đồng cho chị Ka Lý là công nhân Công ty TNHH Kanaan, KCN Lộc Sơn và 30 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Lâm Đồng: Tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân
Lâm Đồng: tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân (Ảnh: Hà Thanh)

“Những suất quà của công đoàn các cấp tuy giá trị vật chất không lớn nhưng kịp thời hỗ trợ, động viên, khích lệ đoàn viên, CNVCLĐ vượt qua khó khăn, thể hiện trách nhiệm, sự quyết tâm của tổ chức Công đoàn luôn đồng hành với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho người lao động” – Đồng chí Phạm Văn Được nói.

Còn đồng chí Nguyễn Hà Thanh - Chủ tịch LĐLĐ TP. Bảo Lộc thì chia sẻ, triển khai thực hiện kế hoạch của LĐLĐ tỉnh, đơn vị này đã chỉ đạo, hướng dẫn các công đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng Hành động về ATVSLĐ năm 2022. Chỉ đạo Công đoàn TP phối hợp với người sử dụng lao động rà soát, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo ATVSLĐ. Đồng thời, chăm lo chế độ chính sách và phúc lợi tốt hơn cho người lao động.

Với sự vào cuộc của chính quyền, sự chủ động của công đoàn và hưởng ứng của doanh nghiệp, đoàn viên, CNVCLĐ, Tháng Công nhân năm 2022 thực sự trở thành hoạt động trọng đại và là ngày hội náo nức, ý nghĩa.

Lâm Đồng: Tưng bừng các hoạt động Tháng Công nhân
Sau lễ phát động, đã tổ chức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Công ty TNHH May mặc First Team Việt Nam (Ảnh: Hà Thanh)

Đồng chí Hoàng Liên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng cho biết, các cấp công đoàn đang tập trung vào 9 nhiệm vụ, giải pháp, nội dung trọng tâm mà đơn vị này đặt ra với các hoạt động cụ thể là: Tổ chức lễ phát động “Tháng Công nhân”, “Ngày hội công nhân”. Tổ chức hoạt động kết nối, giới thiệu việc làm, đảm bảo thu nhập cho người lao động. Tổ chức chương trình “Đối thoại tháng 5”. Biểu dương, tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”. Tổ chức các hoạt động chăm đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động. Tuyên truyền vận động phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở đợt chào mừng “Tháng Công nhân” năm 2022. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động. Phối hợp thanh tra, kiểm tra và giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về lao động, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Đồng thời, tăng cường công tác truyền thông công đoàn.

Cần tháo gỡ vướng mắc cho nhà ở xã hội Cần tháo gỡ vướng mắc cho nhà ở xã hội

Ngày 4/5, Văn phòng UBND TP. HCM cho biết đã có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP. HCM về việc xử lý ...

Tăng học phí trường công: Lợi bất cập hại Tăng học phí trường công: Lợi bất cập hại

Vào cuối tháng 4 vừa rồi, khi làm việc với TP. HCM, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, ...

Công đoàn Lào Cai: 15 năm triển khai công tác Bình đẳng giới Công đoàn Lào Cai: 15 năm triển khai công tác Bình đẳng giới

15 năm qua, các cấp Công đoàn Lào Cai đã quan tâm, tổ chức triển khai thực hiện Luật Bình đẳng giới; các chủ trương ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Bằng việc mở rộng các chính sách cho vay ưu đãi, thủ tục đơn giản sẽ giúp người lao động tiếp cận những nguồn vốn hợp pháp - từ đó tránh bẫy “tín dụng đen” đang đem lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Công đoàn -

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Giúp cán bộ công đoàn hiểu rõ, hiểu sâu về tiền lương trong doanh nghiệp để thương lượng tập thể là mục tiêu mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra tại lớp tập huấn đang được tổ chức ở Đà Nẵng.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công đoàn -

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động có vai trò quan trọng đối với việc góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền, vận động này còn góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tích cực lao động, học tập và công tác, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai xác định việc nâng cao phúc lợi, cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động là giải pháp tốt nhất giúp họ tránh xa bẫy “tín dụng đen”.

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Chương trình “Điểm hẹn công nhân tháng 9” với chủ đề: “Tài chính thông minh – Tránh “Bẫy” tín dụng đen”, do Tạp chí Lao động và Công đoàn, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị phối hợp thực hiện. Qua đó, nhằm giúp công nhân có thêm kiến thức, để tránh rơi vào bẫy “tín dụng đen” vốn đang là một vấn đề nhức nhối.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Công đoàn -

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn TP Cần Thơ vừa phát động và kêu gọi đoàn viên, người lao động chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.