Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022

Việc làm - tuyển dụng - Ý YÊN

Chiều 29/12, Bộ Công thương, Công đoàn Bộ Công thương đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022.

Theo đó, Hội nghị đã bầu ra đoàn chủ tịch gồm Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Phan Thị Thắng, ông Đỗ Văn Côi – Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ Công thương.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Đoàn chủ tịch Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022. Ảnh: congthuong.vn

Các chỉ tiêu năm 2022 hoàn thành vượt mức

Tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trình bày báo cáo đánh giá việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Bộ Công thương; việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2021 và việc thực hiện quy chế dân chủ của Bộ năm 2022. Báo cáo nhận định, năm 2022, nền kinh tế nước ta gặp rất nhiều khó khăn. Song với những nỗ lực lớn, Bộ Công thương đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đặt ra.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: congthuong.vn

Cụ thể, về tình hình thực hiện nhiệm vụ ngành Công thương năm 2022, ngành đã tiếp tục tục duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, nâng cao năng lực nội tại và tính chủ động của nền kinh tế. Thực hiện hiệu quả, thực chất các đột phá chiến lược, cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế. Đẩy mạnh cải cách thể chế và khơi thông nguồn lực; tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi cho đầu tư, sản xuất kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, tạo sự tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Theo đó, Chỉ số sản xuất công nghiệp phục hồi tích cực, năm 2022, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9%, cao hơn cùng kỳ năm trước (tăng 4,8%), đạt mục tiêu tăng trưởng của ngành (kế hoạch tăng từ 8,5-9%).

Đáng chú ý, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục duy trì động lực của toàn ngành, tăng trưởng cao nhất trong các nhóm ngành, đóng vai trò chủ chốt dẫn dắt tăng trưởng của nền kinh tế. Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp chế biến chế tạo năm 2022 tăng khoảng 9,5%; đóng góp tới hơn 86% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.

Đối với hoạt động xuất nhập khẩu, năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt khoảng 732,5 tỷ USD, tăng khoảng 10% so với năm 2021. Trong đó, xuất khẩu dự kiến tăng khoảng 10,5%, đạt khoảng 371,85 tỷ USD, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được Quốc hội và Chính phủ giao (kế hoạch tăng 8%).

Hoạt động thương mại trong nước phục hồi tích cực, các chương trình kích cầu tiêu dùng, tháng khuyến mại tập trung được tổ chức đồng loạt ở các địa phương trên cả nước, nhu cầu mua sắm tăng. Công tác kết nối cung cầu được thực hiện tốt, giá cả tương đối ổn định, góp phần đạt mục tiêu kiểm soát lạm phát; gắn kết tạo nguồn hàng ổn định giữa các nhà sản xuất trong nước với các hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2022 tăng 19,8%, vượt mục tiêu kế hoạch của ngành (mục tiêu tăng 8%).

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Đại diện các đơn vị tham gia Hội nghị. Ảnh: congthuong.vn

Cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cán bộ, công chức

Song song với việc lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra trong năm kế hoạch, Lãnh đạo Bộ đã không ngừng quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, trang trí công sở, nâng cao đời sống cho cán bộ công chức cơ quan Bộ. Đã bố trí lại địa điểm làm việc của các đơn vị theo mô hình tổ chức mới của Bộ để các đơn vị làm việc ổn định.

“Bộ đã trang bị các điều kiện cần thiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức cơ quan Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo mỗi cán bộ, công chức làm công tác chuyên môn đều được trang bị một máy tính còn vận hành tốt để làm việc; duy trì mỗi đơn vị có 1 - 3 máy tính để soạn thảo văn bản mật; cố gắng đảm bảo hệ thống mạng nội bộ, thư điện tử được ổn định và cải tiến để mọi hoạt động và chỉ đạo trong toàn cơ quan được thông suốt và kịp thời. Từng bước thay thế hệ thống bóng đèn cũ của tòa nhà A tại 54 Hai Bà Trưng đảm bảo điều kiện ánh sáng để làm việc” – ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Về đời sống cán bộ, công chức tuy còn nhiều khó khăn, song nhìn chung từng bước được cải thiện. Lãnh đạo Bộ thường xuyên chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đoàn thể tìm nhiều biện pháp nhằm cải thiện đời sống cán bộ công chức, đã duy trì mức trợ cấp thêm cho cán bộ công chức trong những dịp Lễ, Tết…, tổ chức xét nghiệm Covid 19, thường xuyên theo dõi sức khỏe, thực hiện các biện pháp y tế để kịp thời phát hiện, phòng chống dịch bệnh, tăng cường sức khỏe cho cán bộ công chức trong cơ quan Bộ.

LĐLĐ tỉnh, Sở và Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh chúc mừng các doanh nghiệp Công đoàn Công thương Việt Nam: Tăng cường chăm lo đời sống, hỗ trợ người lao động

Chú trọng công tác tổ chức cán bộ

Công tác đánh giá cán bộ được triển khai thực hiện theo quy định tại Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2020 của Chính phủ về đánh giá, xếp loại chất lượng, công chức, viên chức và cụ thể hóa tại Công văn số 7016/BCT-TCCB ngày 07/11/2022 hướng dẫn các đơn vị triển khai công tác đánh giá, xếp loại công chức, viên chức năm 2022.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: congthuog.vn

Đặc biệt, công tác quy hoạch cán bộ được xác định là một nội dung trọng yếu của công tác cán bộ, Ban cán sự đảng Bộ Công thương đã chỉ đạo các cấp ủy đảng và lãnh đạo các đơn vị triển khai thực hiện xây dựng quy hoạch giai đoạn 2026-2031 và rà soát, bổ sung quy hoạch giai đoạn 2021-2026 theo Quy định số 50-QĐ-TW ngày 27/12/2021 của Bộ Chính trị về công tác quy hoạch cán bộ và Hướng dẫn số 16-HD/BTCTW ngày 16 tháng 02 năm 2022 của Ban Tổ chức Trung ương. Đến nay, Ban cán sự Bộ Công thương đã phê duyệt quy hoạch tại các đơn vị thuộc Bộ, đồng thời chỉ đạo cơ quan tham mưu tiếp tục thẩm định rà soát đối với một số đơn vị.

Công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển cán bộ được thực hiện đúng các quy định của Đảng, Chính phủ và của các Bộ ngành liên quan, Quy chế làm việc của Ban cán sự đảng Bộ Công thương, Quy định quy trình công tác cán bộ của Bộ Công thương trong công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động cán bộ. Quy trình công tác cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đồng bộ, công khai, minh bạch và dân chủ.

Về công tác chính sách lao động tiền lương, Hội đồng lương Bộ Công thương đã họp xét nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc và nâng lương sớm trước khi nghỉ hưu đối với cán bộ công chức đảm bảo chế độ chính sách của người lao động. Năm 2022, thực hiện chế độ nâng lương đối với 324 công chức, viên chức, người lao động, bao gồm: nâng lương thường xuyên, nâng lương trước hạn do có thành tích và trước hạn để nghỉ hưu. Thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với cán bộ công chức, viên chức, người lao động theo phân cấp quản lý.

Riêng về công tác đào tạo, bồi dưỡng, trong năm 2022, đã có 392 lượt công chức, viên chức được cử tham dự các lớp đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn sau: Lớp chuyên viên cao cấp 27 công chức, kiểm soát viên thị trường 72, kiểm soát viên chính thị trường 139, thanh tra viên cao cấp 14, Lãnh đạo cấp phòng và tương đương 98, Trung cấp chính trị 29, quốc phòng an ninh 13; Đối với đào tạo dài hạn, đã cử 5 công chức, trong đó 01 người học trình độ Thạc sỹ, 04 người học trình độ Tiến sỹ; Đồng thời cử 70 công chức tham gia các lớp đào tạo cao cấp lý luận chính trị, trong đó hệ tập trung 28 người, hệ không tập trung 37 người, hệ hoàn chỉnh 05 người.

Tạp chí Lao động và Công đoàn: người bạn thân thiết của cán bộ công đoàn,người lao động
Tuyên dương con đoàn viên vượt khó, học giỏiCông đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu

Nhiều mục tiêu đặt ra cho năm 2023

Để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Bộ đề ra trong Chương trình công tác năm 2023, cần tập trung thực hiện tốt một số công tác chủ yếu sau:

Thứ nhất, căn cứ vào nội dung Nghị quyết của Chính phủ về những nhiệm vụ giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023, từng đơn vị trong cơ quan Bộ phải cụ thể hoá thành chương trình, kế hoạch công tác của đơn vị mình; tổ chức quán triệt, động viên cán bộ, công chức trong đơn vị thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao; gắn với yêu cầu thường xuyên đôn đốc, giám sát kết quả công tác của từng cá nhân và tập thể.

Thứ hai, trên cơ sở Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời kiện toàn về công tác tổ chức cán bộ; sắp xếp đội ngũ cán bộ công chức các đơn vị thuộc diện hợp nhất, sáp nhập đảm bảo đúng quy định và hài hòa.

Thứ ba, thực hiện nghiêm các chương trình, kế hoạch về cải cách hành chính, trọng tâm là đơn giản hóa thủ tục hành chính; kiểm soát thủ tục hành chính, rà soát, bãi bỏ các thủ tục không cần thiết, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp; đổi mới mạnh mẽ việc giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức. Công khai, minh bạch hoạt động quản lý, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao hiệu quả, hiệu lực của quản lý nhà nước.

Thứ tư, tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch, kết hợp với việc rà soát và bổ sung, điều chỉnh các chiến lược, quy hoạch đã được phê duyệt. Tăng cường công tác theo dõi, quản lý, kiểm tra giám sát việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch được phê duyệt.

Thứ năm, thường xuyên quán triệt, động viên cán bộ, công chức trong toàn cơ quan thực hiện nghiêm túc Chuẩn mực đạo đức trong thực thi công vụ, tăng cường văn minh công sở; vận động gia đình và người thân thực hiện tốt các quy định tại nơi cư trú.

Thứ sáu, thực hiện nghiêm túc Luật phòng, chống tham nhũng, Luật tiết kiệm, chống lãng phí, từng đơn vị, cá nhân phải đề cao tinh thần trách nhiệm trong việc quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài sản công. Động viên, khen thưởng kịp thời đơn vị và cá nhân có thành tích trong việc tiết kiệm, hiệu quả tài sản cộng, đồng thời xử lý những trường hợp do thiếu tinh thần trách nhiệm gây lãng phí hoặc thiệt hại tài sản công.

Thứ bảy, mỗi đơn vị, cá nhân cần phải nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tầm quan trọng, ý nghĩa sâu sắc của việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Thực hiện nghiêm túc Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Cơ quan Bộ Công thương.

Thứ tám, tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền thời các chủ trương, chính sách, sự lãnh đạo và quản lý điều hành của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là những vấn đề thuộc lĩnh vực hoạt động của ngành Công thương.

Thứ chín, thực hiện tốt các quy định mới của Đảng, Nhà nước về công tác tổ chức cán bộ; công tác đào tạo bồi dưỡng hoàn thành Kế hoạch năm 2022; góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ công chức.

Thứ mười, tiếp nhận, giải quyết kịp thời những đơn thư khiếu nại, tố cáo theo đúng quy trình.

Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ

Trong hai ngày ( 26 -27/7), các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Tĩnh đã phối hợp với chuyên môn ...

Người lao động vận hành công trình khí làm việc tối đa 12 giờ/ngày Người lao động vận hành công trình khí làm việc tối đa 12 giờ/ngày

Bộ Công thương đã ban hành Thông tư 12/2022/TT-BCT quy định về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đối với người lao động ...

Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh bàn giao nhà Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Ngày 28/7, Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh đã tổ chức trao hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà “Mái ấm Công đoàn” ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công ty CP Gỗ Quảng Phát tuyển gần 50 lao động tại Quảng Bình

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Gỗ Quảng Phát tuyển gần 50 lao động tại Quảng Bình

Công ty CP Gỗ Quảng Phát có địa chỉ tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Hới đang cần tuyển nhiều vị trí việc làm, với gần 50 lao động.

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Việc làm - tuyển dụng -

May 10 tuyển nhiều vị trí hấp dẫn tại Hà Nội: Cơ hội thu nhập cao và phát triển lâu dài

Tổng Công ty May 10 hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Tổng Công ty May 10 mang đến cho người lao động môi trường làm việc ổn định và cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo dời lịch tổ chức thi vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024 do ảnh hưởng của tình hình mưa bão.

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Quảng Bình: Hơn chục doanh nghiệp tuyển lao động, nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình cho biết, phiên giao dịch việc làm lần thứ 16 được tổ chức vào ngày 6/9 có 12 doanh nghiệp uy tín đăng ký tham gia tuyển dụng, với 70 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty may ở Nam Định tuyển hàng trăm công nhân, thưởng 1-3 triệu cho người giới thiệu thành công

Công ty TNHH Smart-Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh đang tuyển 100 công nhân may, 30 công nhân hoàn thiện, 30 công nhân QC (kiểm tra chất lượng), và 50 công nhân cắt.

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Việc làm - tuyển dụng -

Triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi Vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn

Thông báo về việc triệu tập thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi Vòng 2, kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024 của Tạp chí Lao động và Công đoàn.

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc Video

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đọc thêm

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

Thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo kết quả bài thi vòng 1 kỳ tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhịp cầu lao động -

VPBank tuyển dụng số lượng lớn nhân viên Khối quản trị rủi ro, chỉ cần tốt nghiệp THPT

VPBank đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên thu hồi nợ hiện trường và chuyên viên quản lý nợ tại hiện trường với mức lương hấp dẫn lên đến 15 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ phúc lợi đa dạng. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các ứng viên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có kỹ năng giao tiếp tốt và đam mê công việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Việc làm - tuyển dụng -

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhiều Điều dưỡng dụng cụ

Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) tuyển dụng nhân sự Điều dưỡng dụng cụ.

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel tuyển dụng gấp 2.000 lao động phổ thông với chế độ hấp dẫn

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel, một liên doanh giữa Công ty cổ phần Hanel và tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đang tuyển dụng 2.000 lao động phổ thông cho các vị trí sản xuất, lắp ráp và kiểm tra sản phẩm. Với quy mô gần 9.000 lao động và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hệ thống dây dẫn điện cho ô tô, Sumi-Hanel cam kết đem đến môi trường làm việc an toàn và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

Việc làm - tuyển dụng -

Về việc Triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức đợt 1 năm 2024

Hội đồng Tuyển dụng viên chức Tạp chí Lao động và Công đoàn thông báo triệu tập thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2024. (Danh sách kèm theo)

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Việc làm - tuyển dụng -

Nhiều doanh nghiệp may đăng ký tuyển dụng số lượng lớn lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động phổ thông, với nhiều vị trí việc làm vào giữa tháng 8/2024.

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông

Công ty CP Dệt may Huế - chi nhánh Quảng Bình tại Khu Công nghiệp Cam Liên (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vừa có thông báo tuyển dụng hàng trăm lao động phổ thông với nhiều vị trí việc làm trong lĩnh vực may mặc.

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Nội Bài tuyển dụng số lượng lớn nhân sự

Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất (DVMĐ) sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 với 02 vị trí: nhân viên lái vận hành trang thiết bị và nhân viên phục vụ hành khách các chuyến bay.

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất làm việc tại KCN Mê Linh (Hà Nội)

Việc làm - tuyển dụng -

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất làm việc tại KCN Mê Linh (Hà Nội)

Eurowindow tuyển dụng nhiều công nhân sản xuất các sản phẩm cửa nhôm tại xưởng sản xuất ở Nhà máy KCN Quang Minh, Hà Nội với chế độ lương, thưởng hấp dẫn.

Winmart+ tuyển dụng hơn 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội

Nhịp cầu lao động -

Winmart+ tuyển dụng hơn 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội

Cửa hàng tiện ích WinMart+ (thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - thành viên thuộc Tập đoàn Masan) có nhu cầu tuyển dụng 200 nhân viên các vị trí, làm việc tại Hà Nội.