WinMart Phú Mỹ Hưng trở thành địa điểm hot sau khi được tân trang theo mô hình cao cấp
Kinh tế - Xã hội - 10/05/2023 09:22 L.T
Trước đây, địa điểm này là siêu thị WinMart thông thường, được đóng cửa một thời gian để cải tạo lại theo mô hình mới và hoạt động trở lại vào ngày 28/4/2023.
“So với trước đây, WinMart phiên bản mới này vượt trội hơn hẳn về thiết kế, danh mục hàng hóa. Hàng cao cấp nhập khẩu, hàng tươi sống được bổ sung nhiều hơn, không gian đẹp, trưng bày bắt mắt”, chị Ngọc Hạnh (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ.
Theo quan sát, logo WinMart cùng màu đỏ thương hiệu của chuỗi bán lẻ này vẫn được giữ nguyên, khu vực bên trong đã được “tân trang” lại đáng kể. Khác biệt hoàn toàn với các điểm bán khác trong cùng hệ thống, WinMart Phú Mỹ Hưng mang màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Nét hiện đại càng nổi bật hơn nhờ các màn led tại các quầy hàng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị. Được biết, đơn vị này đã “mạnh tay” đầu tư khi kết hợp với Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton để thay áo mới cho siêu thị WinMart theo mô hình cao cấp - Premium.
Nâng cấp danh mục sản phẩm với xuất xứ đa dạng từ nội địa tới nhập khẩu, giúp giỏ hàng của cư dân càng thêm phong phú. |
Nhiều khách hàng đánh giá WinMart Premium có ưu điểm là sự liên kết thông minh giữa các khu quầy, tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu, liền mạch.
“Ngay từ khi bước vào siêu thị, tôi đã bị thu hút bởi sự phong phú nhiều màu sắc của đảo trái cây, rau củ. Ngay bên cạnh lại có kệ hạt dinh dưỡng nên mình cũng tranh thủ nhặt vô giỏ hàng”, chị Thu Hảo (Quận 7, TP HCM) nói khi đang nhanh tay lựa chọn thực phẩm cho gia đình.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ: "Với mô hình siêu thị cao cấp này, chúng tôi không chỉ làm mới giao diện mà còn cải cách lại toàn bộ danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ cho toàn thể khách hàng”.
Bên cạnh các khu vực trưng bày thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, góc làm đẹp, quầy đồ uống nhập khẩu... cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi đa dạng các mặt hàng có thương hiệu, trưng bày bắt mắt.
Điểm nhấn nổi bật được "đo ni đóng giày" cho WinMart Phú Mỹ Hưng là khu Mỹ phẩm - làm đẹp với quầy kệ cách điệu, nổi bật. |
Ngay trong ngày đầu khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng đã đón tiếp một lượng khách hàng “khủng”, hàng dài người tiêu dùng xếp hàng vào trải nghiệm siêu thị. Lượng khách này vẫn được duy trì trong những ngày tiếp theo chứng tỏ sức hút của mô hình mới này.
“Tôi đến vào ngày khai trương nên siêu thị rất đông khách nhưng việc mua sắm của tôi khá dễ dàng. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách hàng tìm sản phẩm cần mua và thao tác thanh toán nhanh chóng nên tôi không phải chờ đợi lâu ”, chị Ngọc Diệp (cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng) chia sẻ.
Theo đại diện WinMart, mô hình siêu thị cao cấp này đánh dấu bước đi mới trong việc đa dạng mô hình bán lẻ. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được mở mới tại khu vực trung tâm của các đô thị trên cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm của tầng lớp trung lưu trở lên.
Trong tuần lễ khai trương, siêu thị WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức nhiều hoạt động thú vị với cơ hội nhận thưởng lên tới 50.000.000đ cho khách hàng tham quan mua sắm. |
Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phú Mỹ Hưng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH DKSH VN - Ovaltine, Công ty TNHH Nongshim VN, Công ty Cổ phần Lộc Thủy Diệu, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Masan, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico VN, Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô VN, Công ty TNHH FT VN, Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH L'oreal VN, Công ty TNHH Wipro Unza VN, Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola VN…
Masan sẽ mở thêm 800-1.200 cửa hàng Winmart+, chuẩn bị đủ vốn thanh toán trái phiếu Sau khi đã mở mới 730 cửa hàng Winmart+ trong năm 2022, ban điều hành của Masan đặt mục tiêu mở rộng thêm 800-1.200 cửa ... |
WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua bán lẻ cao cấp Sau 2 tháng nâng cấp, WinMart Hưng Gia (Quận 7, TP.HCM) sẽ chính thức hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới, đa tiện ... |
WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium Ngày 28/4, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:08
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã cập cảng để chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 26/11, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:01
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản
Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng và một tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 18:55
Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số
TS. Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết tỷ lệ tử vong mẹ ở vùng sâu, vùng xa, miền núi cao gấp 3,5 lần so với vùng đồng bằng, đô thị; tỷ lệ tử vong mẹ ở dân tộc Mông cao gấp 7-8 lần so với dân tộc Kinh, Tày.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 14:42
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc
Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC) để giảm thiểu tối đa rủi ro, bảo vệ môi trường và tài sản.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 11:30
Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới
Trong đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2024, ghi nhận dấu ấn và vai trò lực đẩy của những tổ hợp bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 10:00
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh
Các giải pháp mang tính chiến lược này đã giúp VietinBank không chỉ duy trì tốc độ tăng trưởng biểu tượng CASA mà còn tiết giảm chi phí vốn (COF), cải thiện biên lợi nhuận (NIM), và khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực lĩnh vực thanh toán số hiện đại.
- Cô giáo mắc bệnh nan y truyền cảm hứng sống tích cực, lạc quan cho đồng nghiệp
- Công đoàn TP. Hồ Chí Minh đồng hành cùng công nhân trong mọi hoàn cảnh
- Bắc nhịp cầu việc làm cho người khuyết tật
- Công đoàn MICCO: Dành những gì tốt nhất cho người lao động
- 20 năm thực hiện mong ước vào Đảng của nữ công nhân