Sun World Fansipan Legend giữ vững ngôi vị "Điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam"
Kinh tế - Xã hội - 05/11/2020 14:45 PV
Hé lộ những điểm du hí an toàn trong mùa dịch Covid-19 Bà Nà Hills rực rỡ cờ đỏ sao vàng đón khách trở lại Phấn khích giải đua ngựa “trên mây” tại Sun World Fansipan Legend |
Năm nay do ảnh hưởng toàn cầu của dịch bệnh Covid-19, Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới WTA khu vực Châu Á đã không diễn ra như thường lệ. Thay vào đó, Ban tổ chức công bố danh sách các đơn vị đạt giải trên trang web chính thức của tổ chức này (https://www.worldtravelawards.com) vào rạng sáng 3/11 (giờ Việt Nam). Tại lễ công bố này, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tiếp tục giữ vững danh hiệu “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2020” (Vietnam’s Leading Tourist Attraction 2020).
Là một trong những giải thưởng du lịch danh giá nhất trên thế giới từ năm 1993, WTA được coi như thước đo bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, đồng thời là danh hiệu mà các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành trên toàn thế giới khao khát có được. Việc đạt giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” trong hai năm liên tiếp là một sự khẳng định vị thế của khu du lịch Sun World Fansipan Legend đối với du lịch Việt Nam, đồng thời tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Group trong việc kiến tạo nên những công trình du lịch đẳng cấp, hấp dẫn, có khả năng làm thay đổi diện mạo, vị thế của một vùng đất.
Xúc động trước sự kiện đặc biệt này, ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc Sun World Fansipan Legend chia sẻ: "Đây là một niềm tự hào to lớn đối với khu du lịch, nhất là khi giải thưởng này được trao trong một năm 2020 đầy khó khăn vì dịch bệnh Covid-19. Cuối cùng thì những cố gắng của chúng tôi trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, kiến tạo nhiều trải nghiệm mới mẻ đồng thời luôn đảm bảo Sun World Fansipan Legend là điểm đến an toàn để thu hút du khách đến với Sa Pa đã được ghi nhận xứng đáng. Giải thưởng cao quý này sẽ tiếp sức cho chúng tôi dể nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới”.
Sun World Fansipan Legend được Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2016 tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Khu du lịch đem tới cho du khách một hành trình với muôn vàn trải nghiệm mang đậm sắc màu văn hoá và vẻ đẹp thiên nhiên Tây Bắc. Đó là những chuyến du hành xuyên mây với công trình cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, bay qua đại ngàn Hoàng Liên xanh thẳm để chạm tới đỉnh trời Fansipan huyền thoại. Đó là quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ ngay trên “Nóc nhà Đông Dương”, với những mái chùa trầm mặc tựa vào thế núi, ẩn trong mây bồng, đẹp tựa chốn bồng lai.
Những lễ hội suốt bốn mùa cũng được tổ chức liên tục tại khu du lịch, mang đến cho du khách cơ hội được trải nghiệm một cách chân thật nhất cuộc sống của những người dân vùng cao, với thanh âm của tiếng khèn lá, khèn môi da diết, với sắc màu thổ cẩm rực rỡ hay mùi vị hấp dẫn khó cầm lòng của những đặc sản ẩm thực vùng cao.
Sun World Fansipan Legend còn là điểm đến thiên nhiên kỳ thú, xứ sở của các loài hoa suốt bốn mùa, từ hoa cải vàng rực tựa ánh nắng, hoa đỗ quyên kiêu sa nơi đỉnh trời, hay những “đám mây hoa” mã tiền thảo bồng bềnh phủ một màu tím lãng mạn trên cả một triền núi. Đây cũng là nơi duy nhất du khách có thể được ngắm thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam với những giống hồng cổ quý hiếm, hồng ngoại độc đáo; thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên Sa Pa với núi non trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang mang vẻ đẹp được thế giới ngưỡng mộ... từ chuyến “Tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam” hoặc phiêu lưu với những màn trình diễn ảo diệu từ Vũ điệu trên mây- “Show diễn nghệ thuật thể hiện đặc trưng văn hóa Tây Bắc độc đáo nhất Việt Nam”.
Với cách làm du lịch chuyên nghiệp, độc đáo, có tâm và có tầm, Sun Group đã làm sống dậy, ngay tại Sun World Fansipan Legend, cả một vùng Tây Bắc sôi động, rực rỡ và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của du lịch Sa Pa. Nếu như năm 2014, có 826.000 lượt khách đến với Sa Pa thì năm 2017, con số này đã tăng lên 2,5 triệu lượt, tăng gần 3 lần. Sau khi quần thể kiến trúc tâm linh được khánh thành trên đỉnh Fansipan, số lượng du khách đổ về với Sa Pa tăng lên rõ rệt từ 2,4 triệu năm 2018 lên 3,2 triệu du khách năm 2019.
Ngay cả khi du lịch đóng băng vì Covid, Sun World Fansipan Legend vẫn là điểm đến an toàn, hút khách với các chương trình kích cầu hấp dẫn, những sản phẩm du lịch mới độc đáo, trở thành một trong những điểm đến phục hồi nhanh nhất khi dịch bệnh được khống chế.
Tất cả những điều trên đã minh chứng cho hấp lực và cả cách làm du lịch bài bản của Sun World Fansipan Legend. Giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” lần thứ hai được WTA trao tặng cho khu du lịch trên nóc nhà Đông Dương giống như một phần thưởng xứng đáng cho những con người đang làm du lịch bằng cả trái tim. Một lần nữa, Sun World Fansipan Legend tiếp tục đưa Sa Pa, Lào Cai chạm tới những vị thế mới, trên bản đồ du lịch khu vực và quốc tế, một cách đầy tự hào.
Đừng đổ hoàn toàn lỗi do thiên tai! Hôm qua, hình ảnh anh Nguyễn Cao Tùng, người đàn ông ở Trà Leng từng khóc nức nở không nhận tiền, chỉ xin xe ... |
Cần đẩy mạnh phát triển trường mầm non trong khu công nghiệp Nhu cầu gửi con của công nhân và người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất (KCN, KCX) trên cả ... |
Cơm công ty, cơm mẹ nấu Một số bạn đi làm công nhân kêu ca bữa cơm công ty không bằng cơm mẹ nấu. Điều ấy quá đúng. Có điều, ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:08
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã cập cảng để chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 26/11, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:01
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản
Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng và một tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 18:55
Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số
TS. Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết tỷ lệ tử vong mẹ ở vùng sâu, vùng xa, miền núi cao gấp 3,5 lần so với vùng đồng bằng, đô thị; tỷ lệ tử vong mẹ ở dân tộc Mông cao gấp 7-8 lần so với dân tộc Kinh, Tày.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 14:42
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc
Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC) để giảm thiểu tối đa rủi ro, bảo vệ môi trường và tài sản.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 11:30
Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới
Trong đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2024, ghi nhận dấu ấn và vai trò lực đẩy của những tổ hợp bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 10:00
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh
Các giải pháp mang tính chiến lược này đã giúp VietinBank không chỉ duy trì tốc độ tăng trưởng biểu tượng CASA mà còn tiết giảm chi phí vốn (COF), cải thiện biên lợi nhuận (NIM), và khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực lĩnh vực thanh toán số hiện đại.