Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết

Công đoàn - TRẦN THỊ XUÂN HƯƠNG - CĐCS Trường Mầm non Hoàng Anh

Cô Trần Thị Như Phụng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoàng Anh đã tự khẳng định mình không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn ở nhiều lĩnh vực công tác khác, ở cương vị nào cô cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được lãnh đạo, đồng nghiệp đánh giá cao.
Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết
Cô giáo Trần Thị Như Phụng trong những ngày tình nguyện tham gia chống dịch ở Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Mỗi người tốt, việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta sẽ là một vườn hoa đẹp”. Đặc biệt đối với nghề giáo, Bác đã dạy: “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Thấm nhuần tư tưởng đó của Bác Hồ kính yêu, cán bộ, công nhân viên Trường Mầm non Hoàng Anh (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) luôn không ngừng cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và hoàn thiện bản thân với cùng một suy nghĩ: “tất cả vì học sinh thân yêu”.

Trong những tấm gương tiêu biểu của nhà trường để tôi học tập, noi gương người tốt, việc tốt đó là cô giáo Trần Thị Như Phụng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tận tâm với nghề nuôi dạy trẻ

Ấn tượng ban đầu khi gặp cô, đó là một phụ nữ thật giản dị, khuôn mặt hiền từ, lời nói nhẹ nhàng, cởi mở và rất dễ gần. Cô đã có nhiều năm giảng dạy và gắn bó với Trường Mầm non Hoàng Anh thân thương. Nhiều người đã từng là học sinh của cô vẫn nhớ như in nụ cười hiền dịu và không ngại ngần gọi cô là người mẹ thứ hai của mình.

Cô không những dạy cho các con những kiến thức trong sách vở, những tìm tòi hiểu biết về thế giới xung quanh mà còn tận tình chăm sóc các con từng bữa ăn, giấc ngủ,... bằng nhiệt huyết và tận tâm với nghề nuôi dạy trẻ.

Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết
Cô giáo Trần Thị Như Phụng năng nổ trong các hoạt động phong trào và được LĐLĐ TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen. Ảnh: NVCC

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học, ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã ước mơ trở thành cô giáo. Với mơ ước được đứng trên bục giảng, cô đã theo học Trường Đại học Sư phạm.

Sau khi ra trường, được phân công về giảng dạy tại Trường Mầm non Hoàng Anh và hiện cô là Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Nhớ lại những ngày được phân công đứng lớp, với công việc giáo viên ở nhóm lớp được phân công, cô rất tận tình, yêu thương chăm sóc các con. Đặc biệt, trẻ nhóm 4 đến 5 tuổi chuẩn bị bước vào lớp 1 nên cô Phụng ân cần dạy dỗ từng li, từng tí cho các con hình thành thói quen tự lập trong học tập, ăn ngủ, vệ sinh,...

Phụ huynh rất tin tưởng giao con cho cô. Có những ngày nghỉ học ở nhà, trẻ không chịu ăn uống, phụ huynh lại nhờ cô Phụng đến nhà giúp trẻ ăn 2 đến 3 bữa trong ngày. Từ những việc làm tưởng như nhỏ bé ấy, cô đã thực sự trở thành người mẹ thứ hai của các con.

Suốt những năm dài công tác ở đây, cô Phụng đã tự khẳng định mình không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn ở nhiều lĩnh vực công tác khác. Ở cương vị nào cô đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được lãnh đạo, đồng nghiệp đánh giá cao.

Trong nhiều năm liền, tham gia các hội thi giáo viên giỏi cấp quận, thành phố cô đều có giải. Ngoài ra, cô còn là một trong những giáo viên đi đầu trong việc chia sẻ kinh nghiệm cũng như các phương pháp nuôi dạy trẻ mầm non.

Nhiều sáng kiến kinh nghiệm của cô đã được trao giải cấp quận và thành phố. Nhiều năm liên tục, cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, là đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là đảng viên tiêu biểu của Chi bộ nhà trường.

Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Phụng luôn mong muốn và nỗ lực để nâng cấp, xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất, từng bước xây dựng Trường Mầm Non Hoàng Anh ngày một khang trang.

Với phương châm đẩy mạnh chất lượng dạy và học của nhà trường trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo về chuyên môn của Ban Giám hiệu, Trường Mầm Non Hoàng Anh đã có nhiều giáo viên đạt giải cao trong hội thi giáo viên giỏi cấp quận, thành phố.

Năm học nào Trường Mầm non Hoàng Anh cũng có học sinh đạt giải cao cấp quận, thành phố. Trường là Tập thể Lao động xuất sắc, Công đoàn cơ sở vững mạnh nhiều năm liền. Đặc biệt năm học 2019-2020, Công đoàn nhà trường tham gia hội thi “Sáng tạo Video clip thể dục giữa giờ” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng giấy khen.

Cô đã cùng Ban Chấp hành tham mưu và kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí tổ chức “Gian hàng không đồng – San sẻ yêu thương”, trao 10 suất quà (mỗi suất 2 triệu đồng) cho 10 đoàn viên bị mất việc làm, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bản thân cô tham gia hội thi chuyên đề cấp quận và tham gia giáo án điện tử cấp thành phố do Sở GD&ĐT phát động và đạt giải cao. Cô cũng tham gia và biên đạo nhiều tiết mục văn nghệ của công đoàn cơ sở đi dự thi và đạt giải cao tại các hội thi 26/3, 22/12 do công đoàn cấp trên tổ chức.

Không chỉ thực hiện tốt công tác chỉ đạo chuyên môn, cô luôn thực hiện đúng mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, gương mẫu và tích cực vận động quần chúng tham gia phong trào thi đua của ngành, của trường, quan tâm xây dựng khối đoàn kết nhất trí trong tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết
Cô Trần Thị Như Phụng tham gia các hoạt động ở phường An Hải Đông . Ảnh: NVCC

Tích cực tham gia hoạt động xã hội

Cô Phụng tham gia vào đội tuyên truyền của phường An Hải Đông, đi vận động, tuyên truyền, phổ biến cho bà con về thể lệ bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp, nhắc nhở bà con đi bầu cử đúng quy định; tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19…

Năm 2021, trước nguy cơ dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp và kéo dài, khiến đời sống người dân khó khăn, các ca dương tính ngày một nhiều, điều này khiến đội ngũ y, bác sĩ rất khó khăn trong công tác phòng, chống dịch. Để ngăn tình trạng các ca nhiễm lây lan cộng đồng và cùng chung tay ngăn chặn dịch Covid-19, nhiều cán bộ, đoàn viên, thanh niên không quản ngại đêm tối, mưa gió, tích cực hỗ trợ lực lượng chức năng kiểm soát, đo thân nhiệt người ra, vào các khu cách ly.

Trong đó có cô Trần Thị Như Phụng là người tích cực đến nhà dân, đi chợ, nấu cơm, chuyển vật dụng giúp những người trong khu vực cách ly do dịch bệnh... Cô tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch không quản thời tiết mưa, gió, đêm tối, lạnh giá,... Tuy thân hình nhỏ nhắn nhưng cô Phụng lại tràn đầy năng lượng. Cô luôn truyền tinh thần cho các đồng nghiệp với hi vọng góp chút công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc chống dịch Covid-19.

Là đảng viên dày dặn kinh nghiệm, Cô Phụng luôn là một gương điển hình tiêu biểu cho các bạn đoàn viên noi theo. Cô tham gia tích cực, đi đầu trong các hoạt động của Công đoàn như trực chốt kiểm soát tại các khu vực có hộ dân bị cách ly,...

Với tinh thần xung kích tình nguyện, cô cùng với tuổi trẻ phường An Hải Đông tham gia hỗ trợ kiểm soát “thẻ đi chợ” ở chợ An Hải Đông, hỗ trợ các điểm xét nghiệm Covid-19, tuyên truyền lưu động tại khu cách ly F1 tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự, hỗ trợ dọn vệ sinh các cơ sở cách ly như: Khách sạn Riverside, Trường THCS Hoàng Sa, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm,…

Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết
Cô Phụng cùng Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức “Gian hàng không đồng – San sẻ yêu thương”, và trao 10 suất quà (mỗi suất 2 triệu đồng) cho 10 đoàn viên bị mất việc làm, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: NVCC

Người công dân mẫu mực

Ở địa phương cô Phụng cũng là một người công dân mẫu mực, gương mẫu chấp hành tốt mọi quy định của khu dân cư. Cô tham gia tích cực các công tác xã hội, là Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ Mỹ Tân 5 (Phước Mỹ), đi đầu trong công tác tự nguyện hiến máu và vận động hiến máu nhân đạo. Gia đình cô đã được UBND quận Sơn Trà tặng giấy khen trong phong trào hiến máu nhân đạo (năm 2015, 2016).

Cô Phụng tâm sự: “Tham gia các công tác nhân đạo không phải để củng cố địa vị của mình trong xã hội, để nổi bật hơn người khác mà là để góp phần xây dựng một xã hội tốt hơn”. Suy nghĩ ấy tuy đơn giản nhưng thực hiện được cũng không dễ dàng gì.

Cô Phụng chưa bao giờ nhận công lao về phía mình, khi được khen thưởng cô sẽ bảo người khác cũng giúp hoặc người khác giúp nhiều hơn. Cô khiêm tốn và luôn là người biết quan tâm san sẻ với mọi người, là người vực dậy tinh thần của mọi người. Vừa là đoàn viên xuất sắc, vừa là giáo viên gương mẫu… quan trọng hơn cô còn là người mẹ một mực yêu thương con.

Một Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng với lòng nhân ái, lan tỏa tình yêu thương tới toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh những giá trị cốt lõi “Yêu thương – Nâng đỡ – Chia sẻ”, tạo nên những giờ học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc và ngôi trường hạnh phúc. Cô chính là biểu tượng đẹp đẽ về một người thầy, một “ngọn lửa” nhiệt tình, tận tụy, sáng tạo và cống hiến vì “một thầy giáo tốt như một ngọn nến – ngọn nến cháy để soi đường cho những người khác”.

Nữ cán bộ công đoàn trách nhiệm, giàu nhiệt huyết
Thể lệ cuộc thi viết về công nhân, viên chức, lao động TP Đà Nẵng lần thứ I Thể lệ cuộc thi viết về công nhân, viên chức, lao động TP Đà Nẵng lần thứ I

Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà ...

Cô giáo trẻ mang tiếng Anh về làng Cô giáo trẻ mang tiếng Anh về làng

Hòa Vang là huyện nông nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây, người dân chủ yếu làm nông nghiệp, không ít người trẻ chọn ...

"Người truyền lửa"

Qua bài viết này, tôi xin được bày tỏ lòng ngưỡng mộ và sẽ học tập theo cô làm những điều tốt đẹp. Tôi xin ...

Có một người thầy như thế Có một người thầy như thế

"Hết lòng vì học sinh, nhiệt huyết với công việc, không ngại đổi mới, chăm lo đời sống cho nhà giáo và nhân viên, là ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Bằng việc mở rộng các chính sách cho vay ưu đãi, thủ tục đơn giản sẽ giúp người lao động tiếp cận những nguồn vốn hợp pháp - từ đó tránh bẫy “tín dụng đen” đang đem lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Công đoàn -

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Giúp cán bộ công đoàn hiểu rõ, hiểu sâu về tiền lương trong doanh nghiệp để thương lượng tập thể là mục tiêu mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra tại lớp tập huấn đang được tổ chức ở Đà Nẵng.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công đoàn -

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động có vai trò quan trọng đối với việc góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền, vận động này còn góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tích cực lao động, học tập và công tác, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai xác định việc nâng cao phúc lợi, cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động là giải pháp tốt nhất giúp họ tránh xa bẫy “tín dụng đen”.

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Chương trình “Điểm hẹn công nhân tháng 9” với chủ đề: “Tài chính thông minh – Tránh “Bẫy” tín dụng đen”, do Tạp chí Lao động và Công đoàn, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị phối hợp thực hiện. Qua đó, nhằm giúp công nhân có thêm kiến thức, để tránh rơi vào bẫy “tín dụng đen” vốn đang là một vấn đề nhức nhối.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Công đoàn -

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn TP Cần Thơ vừa phát động và kêu gọi đoàn viên, người lao động chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.