MerryLand Quy Nhơn có Beer House đầu tiên
Kinh tế - Xã hội

MerryLand Quy Nhơn có Beer House đầu tiên

PV
Tác giả: PV
Ngày 23/7/2022, Beer House – nhà hàng bia đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Đây là hoạt động mới nhất trong chiến lược vận hành sớm tại dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, nhằm đa dạng trải nghiệm và đón dòng khách lớn tới Quy Nhơn, Bình Định.

Ngay trong ngày khai trương, cửa hàng Beer House đã phục vụ tối đa công suất, đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến tham quan MerryLand Quy Nhơn vào dịp cuối tuần. Các khách hàng đến đây được thưởng thức nhiều loại bia tươi hảo hạng cùng suất ăn đặc biệt và âm nhạc vô cùng náo nhiệt. Tất cả tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và “phiêu” hết mình.

MerryLand Quy Nhơn có Beer House đầu tiên
Gammer Beer chính thức mở cửa khai trương tại MerryLand Quy Nhơn

Cùng với những tiện ích lớn đã hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến nổi bật dành cho du khách đến Quy Nhơn, Bình Định. Mỗi dịp cuối tuần, khi quảng trường nhạc nước 3D mapping lớn nhất Việt Nam được bật sáng và màn đồng diễn võ thuật cổ truyền diễn ra hào hùng, hàng ngàn du khách đã đến với nơi đây. Thu hút lượng khách tấp nập ngay cả khi chưa chính thức đi vào hoạt động, MerryLand Quy Nhơn đang phục vụ nhu cầu lớn về ẩm thực, vui chơi, giải trí của du khách.

Các Bizhouse kinh doanh café, nhà hàng tại đây luôn đón lượng khách đông đảo. Sự xuất hiện của Beer House bổ sung thêm một lựa chọn mới, đầy thú vị dành cho các du khách yêu thích bia và bầu không khí sôi động âm thanh từ các DJ và dancer.

MerryLand Quy Nhơn có Beer House đầu tiên
Du khách thưởng thức bia, đồ ăn và không khí âm nhạc sôi động tại MerryLand Quy Nhơn

Tại buổi lễ khai trương Beer House đầu tiên, ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Sự kiện khai trương đồng thời là bước tiến mới trong chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được triển khai tại Bizhouse Canal Dictrict, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu.

Sắp tới đây, Bizhouse Canal District – “Vương quốc không ngủ”, phân khu tập trung hoạt động thương mại – dịch vụ của toàn dự án sẽ đón thêm nhiều thương hiệu bán lẻ cùng các hoạt động khai trương sôi động. Trước đó, vào ngày 25/6, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hoá chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District.

Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; Với ngành thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion; Tại lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa. 17 thương hiệu bán lẻ trên sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.

MerryLand Quy Nhơn có Beer House đầu tiên
MerryLand Quy Nhơn đón hàng ngàn du khách dịp cuối tuần

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết thêm, trải nghiệm của khách hàng và dịch vụ kinh doanh tại Bizhouse Canal District sẽ được tối ưu cao nhất với chiến lược vận hành thông minh. Giải pháp Merry Passport sẽ giúp hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện… Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành, đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á.

MerryLand Quy Nhơn nghiên cứu ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn MerryLand Quy Nhơn nghiên cứu ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Hưng Thịnh Innovation, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh và Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế Tuần hoàn (ICED), thuộc Đại học Quốc gia ...

“Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn và những trải nghiệm hiếm có trong đời “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn và những trải nghiệm hiếm có trong đời

“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang mang đến cho thành phố biển Quy Nhơn lớp lớp những trải nghiệm, những màu sắc mới ...

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn 17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn

Ngày 25/6/2022, tại MerryLand Quy Nhơn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property, thành viên Tập đoàn ...

Quy Nhơn: Đích đến của các siêu sự kiện Quy Nhơn: Đích đến của các siêu sự kiện

Hàng loạt các sự kiện sôi động thu hút hàng chục ngàn người tham dự và hấp dẫn du khách cả nước là tín hiệu ...

Tin mới hơn

Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

4 tháng đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động, trong đó có sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe máy điện.
Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc là cách thức các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thực hiện các hoạt động đưa chính sách của Nhà nước đến với Nhân dân và xã hội nhằm thu thập thông tin, phản hồi và tạo sự đồng thuận, nhất trí cao của dư luận trước khi ban hành hoặc tổ chức thực thi chính sách. Bài viết tập trung phân tích thực trạng thực hiện truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả thực hiện công tác truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S thế hệ mới ra mắt Việt Nam với thiết kế lột xác, màn hình OLED vẫn dáng tròn nhưng kích thước tới 9,5 inch, giá từ 2,099 tỷ đồng.

Tin tức khác

VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi không giới hạn quy mô, với lãi suất giảm tối thiểu 1%/năm so với thông thường để thúc đẩy nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

TP. Hồ Chí Minh, ngày 25/4 — Công ty TNHH Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức khởi công dự án điện mặt trời mái nhà với công suất gần 28 MWp – một dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội của tập đoàn Samsung tại thị trường Việt Nam.
Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Ngày 24/4, tại Trường Đại học Thủy Lợi – tiếp nối thành công của ngày hội công nghệ SIC Tech Day 2025 tại TP HCM, Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề “GENTECH – Dẫn lối đam mê công nghệ” nhằm lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển nhân tài công nghệ - Samsung Innovation Campus (SIC) 2024 – 2025.
An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/ tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV, đây là hai bản cao cấp nhất của hai mẫu xe.
Xe máy Honda sắp có công nghệ hỗ trợ lái như ô tô

Xe máy Honda sắp có công nghệ hỗ trợ lái như ô tô

Theo Motorcycle News, các mẫu mô tô Honda trong tương lai có thể sẽ được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến (ARAS) dựa trên camera và radar.
Xem thêm