
Qua một số hình ảnh có thể thấy phần đầu xe vẫn sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, tuy nhiên 5 nan mạ crôm được làm mới thay vì nan dọc như cũ, bao quanh là viền mạ crôm dày vuốt dài sang 2 bên.
![]() |
Cụm đèn pha thanh mảnh, khe gió nằm dọc tích hợp đèn sương mù cũng được bọc trong viền crôm, cánh lướt gió trước thể thao phía trước, những đường dập gân nổi bật, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép cỡ lớn và cửa sổ bên hông thiết kế lại.
Toyota Alphard thế hệ thứ 4 được trang bị cụm đèn hậu mới phủ hết toàn bộ chiều rộng kèm với logo Toyota ở chính giữa, vật liệu crôm tiếp tục được sử dụng rất nhiều ở đuôi xe.
![]() |
Theo giới báo chí Nhật Bản, Toyota Alphard thế hệ thứ 4 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới nhất. Chiều cao của xe sẽ giảm từ 10 - 15 mm, mang đến trọng tâm thấp hơn, chiều dài cơ sở của xe dự kiến sẽ vượt ngưỡng 3.000 mm để mở rộng không gian nội thất.
![]() |
Toyota Alphard được trang bị động cơ dùng chung với Lexus NX350 2022, với động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.4l, công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.
Nhiều nguồn tin khẳng định rằng phiên bản máy xăng V6 3.5L sẽ bị loại khỏi Alphard 2023, thay vào đó là sự xuất hiện của phiên bản hybrid, dùng máy xăng 2.5L hoặc 3.5L, kết hợp với mô-tơ điện.
Tin mới hơn

Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam
Tin tức khác

VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV
