IBM chọn PVcomBank là ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất và bán lẻ uy tín nhất
Kinh tế - Xã hội

IBM chọn PVcomBank là ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất và bán lẻ uy tín nhất

L.T
Tác giả: L.T
Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính – ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Tại sự kiện, IBM đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.

IBM chọn PVcomBank là ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất và bán lẻ uy tín nhất
Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank

Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.

IBM chọn PVcomBank là ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất và bán lẻ uy tín nhất
Ông Đặng Tuấn Tú – PGĐ Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – PGĐ Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai

Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”

Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.

International Business Magazine (IBM) là tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng có trụ sở tại Dubai (UAE). Hàng năm, IBM xét duyệt và trao tặng giải thưởng cho các tổ chức và doanh nghiệp lớn, uy tín, có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

Trong số nhiều giải thưởng quốc tế uy tín mà PVcomBank đã giành được, IBM cũng từng vinh danh PVcomBank cho hạng mục giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam.

PVcomBank ký kết hợp tác với Tập đoàn Hoàng Quân PVcomBank ký kết hợp tác với Tập đoàn Hoàng Quân

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tập đoàn Hoàng Quân vừa ký kết hợp tác, cam kết cùng nhau mang tới những ...

PVcomBank phát động cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking PVcomBank phát động cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank it your style ...

PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với Trường Đại học Đồng Tháp trong nhiều hoạt động PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với Trường Đại học Đồng Tháp trong nhiều hoạt động

Trên cơ sở những kết quả hợp tác tốt đẹp đã đạt được trong nhiều năm qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

Tin mới hơn

Thuốc lá - kẻ “gieo rắc” những cái chết thầm lặng

Thuốc lá - kẻ “gieo rắc” những cái chết thầm lặng

Khi một làn khói thuốc bay lên, ít ai hình dung trong đó là hơn 7.000 hóa chất độc hại, hàng trăm chất gây tổn thương trực tiếp và 70 chất gieo mầm ung thư.
Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

4 tháng đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động, trong đó có sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe máy điện.
Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc là cách thức các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thực hiện các hoạt động đưa chính sách của Nhà nước đến với Nhân dân và xã hội nhằm thu thập thông tin, phản hồi và tạo sự đồng thuận, nhất trí cao của dư luận trước khi ban hành hoặc tổ chức thực thi chính sách. Bài viết tập trung phân tích thực trạng thực hiện truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả thực hiện công tác truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Tin tức khác

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S thế hệ mới ra mắt Việt Nam với thiết kế lột xác, màn hình OLED vẫn dáng tròn nhưng kích thước tới 9,5 inch, giá từ 2,099 tỷ đồng.
VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi không giới hạn quy mô, với lãi suất giảm tối thiểu 1%/năm so với thông thường để thúc đẩy nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

TP. Hồ Chí Minh, ngày 25/4 — Công ty TNHH Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức khởi công dự án điện mặt trời mái nhà với công suất gần 28 MWp – một dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội của tập đoàn Samsung tại thị trường Việt Nam.
Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Ngày 24/4, tại Trường Đại học Thủy Lợi – tiếp nối thành công của ngày hội công nghệ SIC Tech Day 2025 tại TP HCM, Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề “GENTECH – Dẫn lối đam mê công nghệ” nhằm lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển nhân tài công nghệ - Samsung Innovation Campus (SIC) 2024 – 2025.
An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/ tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV, đây là hai bản cao cấp nhất của hai mẫu xe.
Xem thêm