Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Kinh tế - Xã hội

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

PV
Tác giả: PV
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các tổ hợp vui chơi giải trí, khu du lịch Sun World của Sun Group trên toàn quốc đón hàng trăm nghìn lượt khách, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế, thế giới trò chơi đa dạng và show nghệ thuật quy mô, hấp dẫn.

Theo đại diện tập đoàn Sun World, trong kỳ nghỉ lễ 2/9 dài 4 ngày vừa qua, lượng khách đến với hệ thống khu du lịch, tổ hợp vui chơi giải trí từ Bắc đến Nam của tập đoàn tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ 2019. Sức hút của các Sun World không chỉ bởi cảnh quan ấn tượng, đa dạng trải nghiệm vui chơi mà còn bởi mỗi điểm đến của Sun Group đều đầu tư mới rất nhiều sản phẩm, show diễn và ưu đãi hấp dẫn.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách hào hứng xem màn trình diễn “Mùa vàng bội thu” tại Sun World Ba Na Hills

Các Sun World ở Đà Nẵng: thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng đón lượng khách đến khu du lịch tăng tới 60% so với các ngày bình thường, xấp xỉ bằng cùng kỳ 2019. Sức hấp dẫn của khu du lịch (KDL) này đến từ vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích của những sản phẩm mới toanh vừa ra mắt hè năm nay như Cổng thời gian, Thác Thần Mặt Trời, Quảng trường Nhật Thực hay Lâu đài Mặt Trăng…

Dịp 2/9, KDL cũng đã kịp thời bổ sung vào thế giới trải nghiệm bất tận của mình trò Đu bay kỳ diệu và rạp chiếu phim Airship Mắt Bay với công nghệ thực tế ảo tăng cường, kết hợp cùng hiệu ứng siêu thực từ ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và hơi nước, đem đến cho du khách những trải nghiệm quốc tế vô cùng đẳng cấp.

Một miền lễ hội mới cũng vừa được mở ra tại Bà Nà Hills với những màn trình diễn đầu tiên của show nghệ thuật mùa thu mang tên “Mùa vàng bội thu”. Âm nhạc rộn rã, những vũ điệu say mê và trang phục cầu kỳ của các vũ công quốc tế, sân khấu ngoài trời ngập tràn rau củ, những ly bia lúa mạch… như đưa du khách viễn du tới lễ hội ngày mùa ở trời Âu xa xôi.

Cũng thuộc hệ thống Sun World tại Đà Nẵng, Công viên châu Á – Asia Park đón lượng khách vượt cả kỳ nghỉ 30/4-1/5, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm 2019. Không chỉ hấp dẫn bởi chương trình mở cửa miễn phí, công viên còn là tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm và ẩm thực phong phú thỏa mãn mọi giác quan và nhu cầu của đa dạng các lứa tuổi.

Đặc biệt tối 2/9, Asia Park đã thổi bùng sức nóng của thành phố du lịch biển miền Trung đầu thu, với đêm nhạc Mừng Quốc khánh, màn flashmob cờ đỏ sao vàng sôi động, vũ điệu trống nước cùng Violin, dance nón lá hào hùng. Bên cạnh đó, các màn trình diễn Lân sư rồng nổi bật hay các tiết mục acoustic sâu lắng cũng liên tục hút khách tới công viên suốt bốn ngày lễ…

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Đu bay kỳ diệu mới ra mắt tại Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Den Mountain: ghi dấu ấn tăng trưởng cho Tây Ninh

Núi Bà xưa nay vẫn là điểm đến tâm linh được hàng triệu người dân miền Tây Nam Bộ hướng về nay lại càng hấp dẫn với cụm công trình kiến trúc Phật Giáo do Sun Group đầu tư trên khu vực đỉnh núi, giúp gia tăng trải nghiệm và tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho hành trình thưởng ngoạn của du khách. Trong đó, điểm nhấn là công trình tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đạt kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á toạ lạc trên đỉnh núi” do Asia Book of Records trao tặng.

Dịp 2/9 vừa qua, quần thể du lịch đã kịp khoác lớp áo “hoa” mới rực rỡ để đón khách. Một vườn hướng dương gần 120.000 cây đã phủ vàng khu vực đỉnh, đưa Sun World Ba Den Mountain trở thành điểm đến “hot” bậc nhất Tây Ninh. Cùng với đó là những tiết mục nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa địa phương như múa Mâm Vàng kéo dài suốt các ngày lễ. 80.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua đã đủ cho thấy sức hút chưa của KDL này.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách đổ về Sun World Ba Den Mountain ngày 2/9.

Sun World Phu Quoc - “thiên đường” vạn trải nghiệm cả ngày lẫn đêm

Sở hữu tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, thế giới muôn vàn trải nghiệm ở công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Làng Exotica, Sun World Phu Quoc tiếp tục là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong kỳ nghỉ 4 ngày ở Phú Quốc, với lượng khách tăng 7% so với cùng kỳ năm 2019.

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Sun World Phu Quoc còn đặc biệt hút khách sau chiều tà với combo “Đêm thiên đường”. Chỉ với 700.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em, du khách được vi vu trên cáp treo, ngắm hoàng hôn siêu thực trên vùng biển nam Phú Quốc và đến với Hòn Thơm, đắm mình nơi vùng biển trong vắt, bật tung cảm xúc với những làn trượt nước mạo hiểm, hay thử thách bản thân với tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – Mộc Xà Thịnh Nộ. Cuối ngày, Hòn Thơm chiêu đãi du khách tiệc ẩm thực tối với hải sản thơm nồng trên bếp than, những vũ điệu nhiệt đới sôi động của vũ công quốc tế.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9
Du khách hòa mình cùng vũ điệu nóng bỏng của các vũ công Mỹ La tinh tại “Đảo thiên đường” Hòn Thơm

Sun World Fansipan Legend – mùa vàng vẫy gọi

Lượng khách đến với Sa Pa nói chung và Sun World Fansipan Legend nói riêng tăng mạnh trong 4 ngày nghỉ lễ. Cụ thể tại Sun World Fansipan Legend, lượng khách tăng trưởng 76% so với cùng kỳ năm 2019.

Lý giải sức hút mạnh mẽ này, đại diện KDL cho biết bên cạnh những trải nghiệm thiên nhiên riêng có ở Fansipan như ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín từ cáp treo, săn mây thì Sun World Fansipan Legend đã trưng bày một lá cờ Tổ quốc kết bằng 150.000 bông hoa tươi, ươm trồng vườn hoa dơn lúa rộng cả hecta nở rộ trên đỉnh Fansipan. Đồng thời, tại khu vực Ga đến cáp treo cũng trưng bày hơn 1 vạn cây sen đá, chuẩn bị đại hoa dâng Phật kết từ 9.000 đóa hoa, bức tường hoa với 500 cây ở Bích Vân Thiền Tự, tạo thêm không gian chụp hình ngắm cảnh cho du khách. Dịp này, KDL cũng ưu đãi giảm giá tới 147.000 đồng cho khách mua trọn gói combo gồm vé cáp treo, tàu hỏa leo núi và buffet trưa.

Sun World Ha Long- “hành trình Nhật Bản” nhiều cảm xúc

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ha Long đón hơn 41.000 lượt khách, tăng nhẹ khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2019. Nhiều chương trình ưu đãi, sản phẩm du lịch hấp dẫn được đầu tư để chào đón du khách như show diễn “Giải cứu Geisha” tái hiện cuộc chiến nảy lửa của Samurai với Ninja để bảo vệ nàng Geisha, với những màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko rộn rã. Sun World Ha Long cũng áp dụng ưu đãi giá vé chỉ 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em tại Công viên Rồng hoặc Công viên nước Typhoon.

Đã qua mùa hè cao điểm của du lịch nội địa, song các Sun World trên toàn quốc vẫn ghi nhận lượng khách vô cùng ấn tượng. Điều này khẳng định sức hấp dẫn không ngừng nghỉ của những điểm đến luôn có đầu tư bài bản về sản phẩm và không ngừng gia tăng trải nghiệm cho du khách. Dự kiến, thời gian tới, các Sun World trên cả nước cũng sẽ ra mắt mới nhiều sản phẩm và trải nghiệm, đem tới cho du khách thêm lý do để du ngoạn Sun World trong mùa thu đông này.

Khám phá biểu tượng du lịch mới Sun Group vừa ra mắt tại Bà Nà Hills Khám phá biểu tượng du lịch mới Sun Group vừa ra mắt tại Bà Nà Hills

Lộng lẫy, tinh xảo, đẳng cấp và choáng ngợp là cảm xúc của bất cứ ai đứng trước Thác Thần Mặt trời khi trở lại ...

Vui không giới hạn, đón trọn niềm vui hè này tại Sun World Halong Complex Vui không giới hạn, đón trọn niềm vui hè này tại Sun World Halong Complex

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex của Sun Group đã chính thực đưa công viên Rồng và công viên nước Lốc ...

Sun World Ba Na Hills hóa xứ sở của những người khổng lồ Sun World Ba Na Hills hóa xứ sở của những người khổng lồ

Từ cây Cầu Vàng gây chấn động thế giới, một truyền thuyết rộng lớn tiếp tục được Sun Group vun đắp trên đỉnh Bà Nà. ...

Tin mới hơn

Thuốc lá - kẻ “gieo rắc” những cái chết thầm lặng

Thuốc lá - kẻ “gieo rắc” những cái chết thầm lặng

Khi một làn khói thuốc bay lên, ít ai hình dung trong đó là hơn 7.000 hóa chất độc hại, hàng trăm chất gây tổn thương trực tiếp và 70 chất gieo mầm ung thư.
Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

Thị trường xe máy điện sôi động 4 tháng đầu năm

4 tháng đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động, trong đó có sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe máy điện.
Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang

Truyền thông chính sách dân tộc là cách thức các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thực hiện các hoạt động đưa chính sách của Nhà nước đến với Nhân dân và xã hội nhằm thu thập thông tin, phản hồi và tạo sự đồng thuận, nhất trí cao của dư luận trước khi ban hành hoặc tổ chức thực thi chính sách. Bài viết tập trung phân tích thực trạng thực hiện truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả thực hiện công tác truyền thông chính sách dân tộc tại tỉnh Hà Giang trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Tin tức khác

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S phiên bản 5 cửa: Hatchback hạng sang, không đối thủ tại Việt Nam

Mini Cooper S thế hệ mới ra mắt Việt Nam với thiết kế lột xác, màn hình OLED vẫn dáng tròn nhưng kích thước tới 9,5 inch, giá từ 2,099 tỷ đồng.
VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank cho vay ưu đãi, phát triển nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

VietinBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi không giới hạn quy mô, với lãi suất giảm tối thiểu 1%/năm so với thông thường để thúc đẩy nông nghiệp bền vững vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) khởi công dự án điện mặt trời mái nhà

TP. Hồ Chí Minh, ngày 25/4 — Công ty TNHH Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) chính thức khởi công dự án điện mặt trời mái nhà với công suất gần 28 MWp – một dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội của tập đoàn Samsung tại thị trường Việt Nam.
Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Samsung tiếp tục tổ chức sự kiện SIC TECH DAY 2025 tại Hà Nội

Ngày 24/4, tại Trường Đại học Thủy Lợi – tiếp nối thành công của ngày hội công nghệ SIC Tech Day 2025 tại TP HCM, Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề “GENTECH – Dẫn lối đam mê công nghệ” nhằm lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển nhân tài công nghệ - Samsung Innovation Campus (SIC) 2024 – 2025.
An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/ tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV

So sánh BYD Sealion 6 Premium và Jaecoo J7 PHEV, đây là hai bản cao cấp nhất của hai mẫu xe.
Xem thêm