Gặp gỡ báo chí công bố chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Kinh tế - Xã hội - PHƯƠNG HUYỀN

Buổi gặp gỡ báo chí thu hút sự góp mặt của đại diện hàng loạt tờ báo lớn về ô tô xe máy trên cả nước cùng đông đảo các thành viên tham gia chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam.

Sáng nay (9/6/2022) tại khách sạn InterContinental Westlake Hanoi, Tây Hồ, Hà Nội, Ban tổ chức Chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ thân mật với đại diện của các tờ báo lớn, có uy tín như VnExpress, Vietnamnet, Dantri... đồng thời trao đổi, giải đáp thắc mắc cho các đại diện câu lạc bộ, các thành viên tham gia màn xếp xe kỷ lục.

Theo công bố từ Ban Tổ chức, sau hai năm chuẩn bị, Chương trình Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/7/2022, tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Đồ Sơn, Hải Phòng. Chương trình dự kiến sẽ xác lập kỷ lục “Xếp hình bằng ô tô nhiều nhất” và “Đoàn diễu hành bằng ô tô nhiều nhất”, được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Gặp gỡ báo chí công bố chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam
Gặp gỡ báo chí công bố Chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Giám đốc OTV Media, ông Nguyễn Đại Hoàng cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến một bữa đại tiệc về xe hơi cho người tham dự và cả những người đến tham quan. Màn xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam là một chương trình mang ý nghĩa đặc biệt. Với số lượng ô tô nhiều như thế, đây có thể sẽ là kỷ lục gần như không thể hoặc rất khó bị phá vỡ trong nhiều năm tới.

Chương trình còn mong muốn khơi dậy lòng tự hào dân tộc hướng tới một Việt Nam hùng cường với hình ảnh bản đồ Tổ quốc và các quần đảo, điểm kết nối mọi người dân Việt Nam dù ở bất kỳ nơi đâu".

Gặp gỡ báo chí công bố chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam
Ông Nguyễn Đại Hoàng Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Giám đốc OTV Media phát biểu tại buổi họp báo

Cũng theo công bố từ Trưởng Ban tổ chức, nối tiếp màn xếp xe sẽ là lễ chào cờ đầy cảm xúc với sự tham gia của tất cả thành viên tham dự bên cạnh hình bản đồ được xếp bằng 1.700 chiếc ô tô. Ngay sau đó, chương trình diễu hành đoàn 500 ô tô sẽ lập thêm một kỷ lục về đoàn diễu hành ô tô lớn nhất Việt Nam. Vào sáng ngày hôm sau (10/7) giải đua xe Gymkhana Otofun Championship vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Với việc thu hút cùng lúc trên 3.000 người tham dự, chương trình cũng sẽ đóng góp rất lớn cho ngành du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng và hơn thế nữa, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn, đặc biệt là du lịch caravan bằng ô tô.

Gặp gỡ báo chí công bố chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Ông Hoàng Chí Trung (Tổng Giám đốc VinFast Trading) và ông Nguyễn Đại Hoàng (Tổng Giám đốc OTV Media)

Đại diện đơn vị đồng tổ chức, ông Hoàng Chí Trung, Tổng Giám đốc VinFast Trading, cho biết: “Là thương hiệu tiên phong thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam vươn tầm thế giới, chúng tôi nhận thức rõ sứ mệnh của VinFast trong việc kết nối sức sáng tạo, trí tuệ và tâm huyết của cộng đồng những người yêu xe trên khắp Việt Nam. Thông qua việc đồng hành cùng OTV Media trong chương trình này, VinFast mong muốn chung tay thể hiện một tinh thần Việt Nam đoàn kết, cùng nhau bứt phá mọi giới hạn và kiến tạo nên những kỷ lục mang tính lịch sử, đầy tự hào!”.

Mặc dù là lần thứ ba OTV Media thực hiện chương trình xếp hình kỷ lục bằng ô tô, nhưng so với hai lần trước (lần đầu vào năm 2011 với 135 ô tô, lần thứ hai là năm 2016, với 480 ô tô và 35 xe máy) màn xếp xe kỷ lục hình bản đổ Việt Nam sắp tới có quy mô lớn gấp nhiều lần, phức tạp hơn và đòi hỏi sự chuẩn bị công phu từ Ban Tổ chức.

Để kịp kế hoạch đặt ra, các công tác chuẩn bị được Ban Tổ chức nỗ lực đẩy nhanh tiến độ. Hơn 700.000 khối cát đã được bơm cấp tốc trong vòng một tháng để từ hồ nước sâu 3,5m biến thành mặt bằng trên 16ha, rộng rãi, bằng phẳng, đủ cho hàng nghìn chiếc ô tô có thể đi lại. Dự kiến, riêng quá trình trắc đạc và chia ô xếp xe sẽ kéo dài trong vòng một tuần.

Gặp gỡ báo chí công bố chương trình xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó TGĐ Đơn vị Quản lý Kinh doanh và Truyền thông Dự án

So với kỷ lục thế giới hiện tại là 750 xe do tổ chức Guinness ghi nhận, việc kêu gọi 1.700 xe để xếp thành hình bản đồ Việt Nam sẽ đòi hỏi nỗ lực rất lớn từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, kỷ lục thế giới hiện nay được thực hiện hoàn toàn bởi cùng một loại xe của một hãng sản xuất với sự tham gia của 100 khách hàng, còn với chương trình xếp xe hình bản đồ Việt Nam sắp tới, mỗi chiếc xe tham gia xếp hình là xe của một thành viên đến từ Cộng đồng Otofun và các CLB đam mê xe hơi trên toàn quốc, đây là điểm khác biệt rất lớn.

Đại diện đơn vị đăng cai nơi thực hiện kỷ lục, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó TGĐ Đơn vị Quản lý Kinh doanh và Truyền thông Dự án cho biết “Với sự kiện xếp hình xe kỷ lục, một lần nữa KDL Quốc tế Đồi Rồng nhận được sự tín nhiệm của Otofun - Cộng đồng ô tô lớn nhất Việt Nam lựa chọn là điểm đến quảng bá cho du lịch Việt. Chúng tôi đang khẩn trương để hoàn thiện mặt bằng cùng hạ tầng liên quan để phục vụ cho sự kiện. Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự tiếp sức của cộng đồng để cùng lan toả tinh thần tự hào dân tộc của sự kiện vô cùng ý nghĩa này”.

Bên cạnh chương trình xếp xe kỷ lục, Chi hội Otofun Hải Phòng - đại diện đơn vị chủ nhà - sẽ tổ chức hoạt động Food Tour với hàng chục món đặc sản của thành phố Hoa phượng đỏ. Đặc biệt, Ban quản lý KDL Quốc tế Đồi Rồng nhân dịp này sẽ ra mắt Chương trình biểu diễn ánh sáng nghệ thuật tương tác trên biển lần đầu tiên tại Việt Nam. Tối ngày 9/7/2022, các thành viên có thể đăng ký tham dự chương trình Gala dinner kỷ niệm 16 năm thành lập Otofun với quy mô 1.500 người, được tổ chức ngay tại quảng trường chính, bên bờ biển nhân tạo.

Các thành viên tham gia xếp xe sẽ được ghi nhận sự đóng góp cho chương trình với giấy chứng nhận tham dự; được ghi danh trên “bức tường danh vọng”; được phát bộ decal dán xe; được nhận medal và logo phiên bản giới hạn có đánh số và rất nhiều phần quà, quyền lợi đặc biệt khác từ Ban Tổ chức và các đơn vị đồng hành. Người tham gia có thể đăng ký thông qua hội, nhóm, câu lạc bộ hoặc đăng ký trực tiếp.

Cổng đăng ký tham dự chương trình Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam sẽ được chính thức mở từ hôm nay 09/06/2022 và dự kiến sẽ đóng lại khi đủ số lượng xe cần thiết.

https://racejungle.com/products/xep-xe-ki-luc-hinh-ban-do-viet-nam

Thông tin cập nhật và chi tiết về chương trình sẽ được đăng tải liên tục trên Otofun tại:

https://www.otofun.net/forums/sinh-nhat-of-16.438/

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cơn bão Yagi, cây xanh đô thị và trách nhiệm của chúng ta

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão Yagi, cây xanh đô thị và trách nhiệm của chúng ta

Bão Yagi vừa qua đã gây thiệt hại lớn đối với hệ thống cây xanh ở nhiều thành phố miền Bắc Việt Nam.

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Hãng xe điện AION của Trung Quốc công bố kế hoạch ra mắt ba mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Việt Nam trong quý IV/2024, bao gồm Y Plus, ES và mẫu SUV cao cấp Hyptec HT.

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá 2.500 USD, quy đổi ra tiền Việt là 60 triệu đồng.

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Kinh tế - Xã hội -

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Ngày 20/9/2024, gần 200 trung tâm trong hệ thống tiêm chủng của VNVC đã chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản, kịp thời phòng bệnh cho người dân khi cả nước bước vào mùa mưa lũ.

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Kinh tế - Xã hội -

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Thi thể được tìm thấy trong ca-bin xe đầu kéo rơi xuống sông, trong vụ cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống hôm 9/9.

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Trái tim người thầy Video

Cà phê tối: Trái tim người thầy

Hình ảnh người thầy cầm trên tay danh sách học sinh với những nét tô vàng, đỏ bật khóc trước hội trường đang được lan truyền trong mặt. Trong đó, thầy Khang, người nhận nuôi các em học sinh ở Làng Nủ nói trong nước mắt cùng sự xúc động tột độ

Đọc thêm

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Kinh tế - Xã hội -

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Người vi phạm có thể lấy lại xe tạm giữ ở đâu? Việc trả lại phương tiện bị tạm giữ được quy định như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Kinh tế - Xã hội -

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Kinh tế - Xã hội -

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Kinh tế - Xã hội -

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.