Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank:

Dịch vụ ngân hàng duy nhất lọt Top 10 Sao Khuê 2022

Kinh tế - Xã hội - PV

Hai sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) của VietinBank là Dịch vụ Ngân hàng số (VietinBank eFAST) và Dịch vụ kết nối ERP (VietinBank ERP-Connect) tiếp tục nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2022. Đặc biệt, sản phẩm VietinBank eFAST đã vinh dự góp mặt vào Top 10 Sao Khuê năm 2022.
Dịch vụ ngân hàng duy nhất lọt Top 10 Sao Khuê 2022

Sản phẩm VietinBank eFAST vinh dự góp mặt vào Top 10 Sao Khuê năm 2022

VietinBank eFAST - Liên tiếp 4 năm đạt Giải thưởng Sao Khuê

Ra mắt từ năm 2008, VietinBank eFAST là ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung ứng các tính năng giao dịch tài chính. Không dừng lại ở đó, năm 2022 VietinBank sẽ cho ra mắt nền tảng Ngân hàng số VietinBank eFAST mới - Trợ lý tài chính số ưu việt dành cho doanh nghiệp (DN).

Đây là thay đổi lớn nhất trong 10 năm vừa qua của VietinBank eFAST, bao gồm các cấu phần thay đổi giao diện theo thiết kế mới hiện đại, chuyên nghiệp theo chuẩn nhận diện thương hiệu, nâng cấp 81 tính năng hiện có, bổ sung 55 tính năng mới đáp ứng đẩy đủ các nhu cầu của các phân khúc khách hàng (KH) tổ chức, đưa VietinBank eFAST từ Ngân hàng số trở thành Trợ lý số của doanh nghiệp, chuyển đổi VietinBank eFAST “tĩnh” - cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của người dùng sang VietinBank eFAST “động” - cho phép tương tác, thấu hiểu, gợi mở nhu cầu, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

VietinBank eFAST nền tảng mới đề cao sự mạch lạc, hiện đại với phong cách thiết kế Human Interface - ngôn ngữ thiết kế được Apple sử dụng trên MacOS, IOS. Với triết lý lấy con người làm trung tâm, giao diện của eFAST mới bố trí các nút bấm và layout theo đúng cách thức mà mắt nhìn có thể quét, giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng cho khách hàng.

VietinBank eFAST đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ các nhu cầu thường xuyên như thanh toán, gửi tiền, cấp tín dụng, phát hành bảo lãnh… cho đến các dịch vụ may đo phù hợp với đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Đến nay, VietinBank luôn tiên phong nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm tiên phong dẫn đầu thị trường, đáp ứng tốt nhất, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng như: Dịch vụ SCF (tài trợ chuỗi cung ứng), mua bán ngoại tệ online 24/7, tài khoản trợ chuỗi, chuyển tiền ngoại tệ không yêu cầu bổ sung chứng từ gốc, nộp ngân sách nhà nước theo lô, sao kê sổ phụ ký số, hóa đơn điện tử…

Bằng việc “hiểu” khách hàng, VietinBank eFAST cung cấp một hệ thống báo cáo/cảnh báo tình hình sức khỏe tài chính của doanh nghiệp trên: xu hướng và dự báo dòng tiền, dòng tiền thu, dòng tiền chi, tình hình quan hệ với các nhà cung cấp, nhà phân phối; cơ cấu và biến động nguồn vốn, khoản tín dụng, tài trợ thương mại... để từ đó doanh nghiệp có thể “ứng biến” nhanh hơn, linh hoạt hơn, chính xác hơn trong bối cảnh biến động khôn lường của thị trường hiện nay.

VietinBank eFAST tự hào là ứng dụng với tốc độ xử lý ưu việt và hiệu năng hàng đầu, với tốc độ xử lý giao dịch 0.01s/ giao dịch; xử lý 5000 giao dịch/ lô đối với chuyển tiền, 30,000 giao dịch chi lương/ lô. eFAST đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác nhu cầu giao dịch khủng/ lớn như các Sàn thương mại điện tử, các Công ty Fintech, các công ty Chứng khoán, các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ quy mô lớn…

Dịch vụ kết nối ERP - Bước đi tiên phong

VietinBank ERP-Connect ra mắt từ năm 2019. Năm nay, dịch vụ được triển khai phiên bản mới. Đây là bước đột phá tiếp theo đem đến những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện trên ứng dụng kênh, đồng hành các doanh nghiệp trong quá trình thích ứng, đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ số.

Là một cấu phần quan trọng của kết nối Host to Host, dịch vụ Kết nối ERP giúp mối liên kết giữa ngân hàng và doanh nghiệp chặt chẽ hơn, tập trung vào việc phân phối sản phẩm, dịch vụ trực tiếp cho khách hàng như cập nhật trạng thái thời gian thực về tình hình thu chi, ngân sách, doanh thu, lợi nhuận, công nợ, các báo cáo tài chính và giám sát dòng tiền chặt chẽ để doanh nghiệp chủ động đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả.

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng phương thức giao dịch đồng bộ trên các kênh phân phối ngân hàng điện tử, dịch vụ Kết nối ERP được bổ sung hơn 27 tính năng, tiện ích mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, cũng như mức độ tin cậy cao về chất lượng dịch vụ thông qua đảm bảo vận hành tối ưu.

Ngoài nhóm dịch vụ ngân hàng cơ bản, các nghiệp vụ ngân hàng quan trọng khác dành cho KHDN như: Tài trợ thương mại, Tiền gửi đầu tư, Quản lý khoản vay đã được mở rộng khả năng đáp ứng trên kênh dịch vụ, giúp đơn giản hóa công việc hằng ngày của doanh nghiệp, giảm chi phí giao dịch và nâng cao khả năng kiểm soát dòng tiền của đơn vị. Đây cũng là bước đi tiên phong của VietinBank so với các ngân hàng trên thị trường hiện chỉ có danh mục sản phẩm, dịch vụ hạn chế trên kênh tương tự.

Bên cạnh đó, VietinBank ERP-Connect được chuẩn hóa bộ tiêu chuẩn giao thức kết nối (về thiết kế giao thức kết nối, định dạng dữ liệu, giải pháp mã hóa,…) để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bảo mật, tính linh hoạt, khả năng mở rộng và mức độ dễ dàng triển khai. Để dịch vụ có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, trong những năm qua VietinBank đã không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều đối tác cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp lớn, uy tín trên thị trường như: MISA, NC9, BRAVO, FAST, VACOM, 1C, CITECK… và các nhà cung cấp ERP lớn trên thế giới như: SAP, Oracle… trong việc phát triển sẵn sàng giải pháp kết nối đa phương thức phù hợp với nhu cầu quản trị điều hành và tác nghiệp của doanh nghiệp.

Trong thời gian sắp tới, ERP-Connect 2.0 sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp mới trên ứng dụng kênh giúp tăng tốc chuyển đổi số trong các cơ quan Nhà nước, các tổ chức và doanh nghiệp, chẳng hạn như nền tảng giao dịch hợp đồng điện tử và chữ kí số từ xa.

Dịch vụ ngân hàng duy nhất lọt Top 10 Sao Khuê 2022
Dịch vụ Kết nối ERP tiếp tục nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2022

Luôn tiên phong ứng dụng Ngân hàng số, VietinBank không ngừng nghiên cứu, cải tiến với mục tiêu giúp KH cảm nhận những tiện ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ tài chính, ngân hàng. Giải thưởng Sao Khuê năm 2022 sẽ là nguồn động lực to lớn để VietinBank eFAST và Dịch vụ kết nối ERP tiếp tục nâng cao, cải tiến đáp ứng mọi nhu cầu của KH. VietinBank cam kết sẵn sàng đồng hành với KHDN trên con đường chinh phục thành công.

“Cảm ơn VietinBank đến với công nhân lao động lúc khó khăn nhất” “Cảm ơn VietinBank đến với công nhân lao động lúc khó khăn nhất”

Thay mặt đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, đồng chí Ngọ Duy Hiểu ...

VietinBank: Thúc đẩy tăng trưởng đột phá trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi VietinBank: Thúc đẩy tăng trưởng đột phá trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi

Chiều ngày 1/4/2022, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh năm 2021 theo hình ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Kinh tế - Xã hội -

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Ngày 20/9/2024, gần 200 trung tâm trong hệ thống tiêm chủng của VNVC đã chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản, kịp thời phòng bệnh cho người dân khi cả nước bước vào mùa mưa lũ.

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Kinh tế - Xã hội -

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Thi thể được tìm thấy trong ca-bin xe đầu kéo rơi xuống sông, trong vụ cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống hôm 9/9.

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Kinh tế - Xã hội -

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Người vi phạm có thể lấy lại xe tạm giữ ở đâu? Việc trả lại phương tiện bị tạm giữ được quy định như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Kinh tế - Xã hội -

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc Video

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đọc thêm

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Kinh tế - Xã hội -

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Kinh tế - Xã hội -

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) vừa ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Kinh tế - Xã hội -

Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Kinh tế - Xã hội -

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.