Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy

Công đoàn - MAI LIỄU-THANH TÙNG

Chiều ngày 20/01, LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp giữa Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh với Ban Thường vụ huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
LĐLĐ tỉnh Nghệ An ủng hộ 8 tỷ đồng Chương trình "Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần 2022" LĐLĐ Nghệ An: Những con số ấn tượng trong năm 2021 Nghệ An: Điểm nhấn trong công tác kiểm tra, giám sát các hoạt động công đoàn
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với Ban Thường vụ huyện, thành, thị ủy

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cho biết, năm 2021, LĐLĐ tỉnh đã tham mưu chương trình ký kết phối hợp giữa Đảng đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam với Tỉnh ủy Nghệ An, giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh Nghệ An. Từ chương trình phối hợp công tác, hai bên đã triển khai các hoạt động liên quan bài bản và tích cực. Thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, LĐLĐ tỉnh đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết trên địa bàn tỉnh. Từ đó, LĐLĐ tỉnh đã ban hành Chương trình hành động về thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy cùng Chương trình hành động của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Qua những sự phối hợp đó, LĐLĐ đánh giá cao sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Tỉnh ủy đối với hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An cũng chia sẻ, chương trình ký kết quy chế phối hợp chưa có trong tiền lệ, vì là lần đầu tiên thực hiện nên rất cần các ý kiến góp ý để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện quy chế trong những năm tiếp theo. Tất cả trên tinh thần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Tại Hội nghị, Thường trực các huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao đổi thêm về các nội dung của quy chế phối hợp. Lãnh đạo các huyện, thành, thị ủy đánh giá cao chương trình phối hợp với LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đánh giá các nội dung phối hợp được chuẩn bị chu đáo, cụ thể, đầy đủ; LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và trả lời kịp thời các ý kiến đóng góp bằng văn bản trước đó của các huyện, thành, thị ủy.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đại diện Thường trực các huyện, thành, thị ủy trao đổi các ý kiến đóng góp

Trao đổi về chương trình phối hợp, đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương nhấn mạnh, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện. Đây là tổ chức đại diện lớn nhất của người lao động. Những năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho hoạt động của LĐLĐ huyện. Mới đây, khi tiếp nhận Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, Thường trực Huyện ủy đã giao Ban Tuyên giáo phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết cho cán bộ công đoàn cơ sở toàn huyện. Đồng thời, xây dựng và ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết nhằm tạo sự thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; chú trọng tuyên truyền rộng rãi về Nghị quyết để tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên và cả hệ thống chính trị trong toàn huyện.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đồng chí Nguyễn Tất Hoài Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương đánh giá cáo việc tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh Nghệ An với các huyện, thành, thị ủy

Bên cạnh đó, tăng cường phối hợp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Đề án 5155 của Tỉnh ủy về phát triển đảng viên, tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; các cấp Công đoàn cần tăng cường tuyên truyền và vận động kết nạp đảng viên và thành lập tổ chức cơ sở Đảng. Hai bên phối hợp nhịp nhàng trong công tác quản lý biên chế, quản lý cán bộ và nhận xét, đánh giá, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ của Công đoàn.Để thực hiện hiệu quả quy chế phối hợp trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đô Lương nhấn mạnh một số vấn đề như: Cần quan tâm hơn trong việc trao đổi thông tin 2 chiều giữa Thường trực Huyện ủy với Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là các vấn đề phát sinh như đình công của công nhân tại các nhà máy; quan tâm đến chế độ chính sách và lợi ích chính đáng của người lao động, quan tâm ủng hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện để công đoàn phát động các phong trào thi đua yêu nước có hiệu quả.

Ghi nhận vai trò của tổ chức Công đoàn đối với sự phát triển chung của huyện Con Cuông, đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy Con Cuông, nói: "Quy mô hoạt động của Công đoàn huyện miền núi Con Cuông không lớn, ở huyện không có các khu công nghiệp, không có các nhà máy có đông công nhân lao động nhưng hoạt động của tổ chức Công đoàn vẫn rất sôi nổi và đóng góp quan trọng trong việc ổn định tinh thần, tư tưởng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, trong sự phát triển ổn định của huyện. Những năm qua, Công đoàn đã vào cuộc rất tốt trong việc tuyên truyền để đoàn viên, người lao động giữ gìn bản sắc của đồng bào dân tộc, lan tỏa các lễ hội truyền thống".

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy Con Cuông tin rằng chương trình phối hợp sẽ giúp hai đơn vị gắn kết hơn trong các hoạt động

Đồng chí khẳng định, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn xem Công đoàn có vai trò nòng cốt đối với tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc. Tổ chức Công đoàn cũng luôn có sự hiệp thương trao đổi với Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ. Từ việc đánh giá cao, nhìn nhận rõ vai trò của tổ chức Công đoàn, Huyện ủy Con Cuông mong muốn ký kết chương trình phối hợp để hai bên có sự thống nhất, gắn kết trong hoạt động. Đồng thời, mong muốn hai bên lãnh đạo, chỉ đạo sơ kết, tổng kết quy chế phối hợp theo định kỳ để có sự bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn; để đúc rút kinh nghiệm từ các huyện, thành, thị khác.

Để đảm bảo rõ hơn quyền lợi của cán bộ công đoàn trong công tác quy hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Thị ủy Thái Hòa trao đổi về việc bổ sung quy hoạch cán bộ công đoàn trong quy hoạch cán bộ của huyện, thành, thị ủy; về việc mở rộng phổ biến quy chế phối hợp xuống các tổ chức cơ sở Đảng.

Đại diện cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội nghị và ký kết quy chế phối hợp, đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đánh giá cao những đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động của Công đoàn Nghệ An trong thời gian qua. Đặc biệt là việc nói đi đôi với làm, làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đồng thời lan tỏa được sự chăm lo đó đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp

Đồng chí nhấn mạnh việc phối hợp để cùng quán triệt sâu rộng 5 quan điểm của Bộ Chính trị trong Nghị quyết 02 về tổ chức Công đoàn; về phát triển đảng viên; về phát triển các phong trào thi đua. Đồng chí cũng mong muốn LĐLĐ tỉnh tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo nhiều hơn nữa đến các cấp ủy Đảng về việc phối hợp triển khai các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Ghi nhận sự tích cực, quyết liệt trong công tác đổi mới hoạt động của LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nghệ An nói: "Sự có mặt của tất cả các đồng chí Thường trực huyện, thành, thị ủy ở đây đã chứng minh cho sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ giữa các cấp công đoàn Nghệ An với các cấp ủy Đảng. Từ sự thống nhất này sẽ giúp cho hai bên ký kết triển khai quy chế phối hợp bài bản, nhịp nhàng và hiệu quả. Quá trình triển khai, sẽ có những vướng mắc, các bên cần chủ động trao đổi, thực hiện linh hoạt, hỗ trợ nhau để đạt được mục tiêu cao nhất".

Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với BTV huyện, thành, thị ủy
Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh Nghệ An và BTV huyện, thành, thị ủy ký kết quy chế phối hợp

Dịp này, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo huyện, thành, thị ủy.Kết luận Hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám cảm ơn sự quan tâm, có mặt, trao đổi đóng góp ý kiến của các đơn vị. Đồng chí mong muốn các đơn vị chỉ đạo sâu sát các nội dung của quy chế phối hợp; LĐLĐ sẽ chỉ đạo các cấp công đoàn bám sát quy chế phối hợp để triển khai thực hiện đồng bộ, bài bản trong thời gian tới.

Đoàn viên, người lao động Đường sắt khu Ga Vinh xúc động nhận quà Tết sum vầy Đoàn viên, người lao động Đường sắt khu Ga Vinh xúc động nhận quà Tết sum vầy

Sáng 19/01, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – ...

"Tổ công nhân tự quản là cánh tay nối dài của LĐLĐ"

Ngày 18/1, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh đã có buổi gặp gỡ, trao 'Gói an sinh Công đoàn' và kinh phí ...

Thưởng Tết Nhâm dần 2022 giảm so với năm 2021 Thưởng Tết Nhâm dần 2022 giảm so với năm 2021

Ngày 18/1, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa công bố về tình hình thưởng Tết năm 2022 theo báo cáo từ các ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Bằng việc mở rộng các chính sách cho vay ưu đãi, thủ tục đơn giản sẽ giúp người lao động tiếp cận những nguồn vốn hợp pháp - từ đó tránh bẫy “tín dụng đen” đang đem lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Công đoàn -

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Giúp cán bộ công đoàn hiểu rõ, hiểu sâu về tiền lương trong doanh nghiệp để thương lượng tập thể là mục tiêu mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra tại lớp tập huấn đang được tổ chức ở Đà Nẵng.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công đoàn -

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động có vai trò quan trọng đối với việc góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền, vận động này còn góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tích cực lao động, học tập và công tác, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai xác định việc nâng cao phúc lợi, cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động là giải pháp tốt nhất giúp họ tránh xa bẫy “tín dụng đen”.

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Chương trình “Điểm hẹn công nhân tháng 9” với chủ đề: “Tài chính thông minh – Tránh “Bẫy” tín dụng đen”, do Tạp chí Lao động và Công đoàn, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị phối hợp thực hiện. Qua đó, nhằm giúp công nhân có thêm kiến thức, để tránh rơi vào bẫy “tín dụng đen” vốn đang là một vấn đề nhức nhối.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Công đoàn -

Công đoàn Cần Thơ chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp Công đoàn TP Cần Thơ vừa phát động và kêu gọi đoàn viên, người lao động chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.