Đại hội Công đoàn các tập đoàn, tổng công ty: Đổi mới nhưng phải tiết kiệm

Hoạt động Công đoàn - HÀ VY

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị về công tác đại hội công đoàn các tập đoàn, tổng công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị, trong bối cảnh đoàn viên, người lao động cả nước gặp khó khăn do giảm việc, mất việc, các đơn vị tổ chức đại hội đổi mới nhưng phải đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu.
Đổi mới hoạt động để xây dựng Công đoàn huyện Lâm Hà vững mạnh toàn diện

Hầu hết các đơn vị tổ chức đại hội vào quý III/2023

Chiều ngày 20/6, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị về công tác đại hội công đoàn các tập đoàn, tổng công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam, lãnh đạo 8 công đoàn tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Báo cáo tại Hội nghị của đại diện lãnh đạo các công đoàn tập đoàn, tổng công ty cho biết, về thời gian tổ chức, hầu hết đều trong quý III/2023. Hiện nay, các báo cáo chính trị và công tác nhân sự, công tác chuẩn bị đại hội đang tiếp tục được hoàn thiện.

Đại hội Công đoàn các tập đoàn, tổng công ty: Đổi mới nhưng phải tiết kiệm
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu ý kiến. Ảnh: Thu Chinh

Thông tin về tình hình triển khai Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lần thứ VI (nhiệm kỳ 2023 - 2028), đồng chí Lê Phan Linh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cho biết, hiện tại, cả 3 khối sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam gồm vận tải biển, cảng biển, logistics cơ bản đã tổ chức đại hội công đoàn.

Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã thành lập 4 tiểu ban trực tiếp hỗ trợ các đơn vị trong quá trình tổ chức đại hội. Qua triển khai không có vướng mắc. Công đoàn Tổng công ty đã lựa chọn 3 vị tổ chức đại hội điểm, đại diện cho 3 khối sản xuất, kinh doanh và chọn 10 đơn vị bầu trực tiếp chủ tịch công đoàn tại đại hội. Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 nhận được sự quan tâm đặc biệt của cấp uỷ các cấp. Do đó, công tác chuẩn bị phải rất kỹ lưỡng, nhất là về đề án nhân sự, với phương châm tạo tâm thế mới, gắn kết mới sau đại hội.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, đơn vị bám sát quy định Đảng, hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam, kế hoạch của Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Nhiều hoạt động chào mừng đại hội được triển khai rộng khắp, trên các công trình trọng điểm (như giàn khoan dầu khí Bạch Hổ), đẩy mạnh các phong trào thi đua, nhất là chương trình "01 triệu sáng kiến nỗ lực, vượt khó, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", chào mừng Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Kiến nghị hướng dẫn giải quyết vướng mắc

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, số lượng Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kì 2023 - 2028 theo đề án là 35 uỷ viên. Đại hội bầu 33 uỷ viên, trong nhiệm kỳ kiện toàn 2 uỷ viên tại công đoàn trực thuộc. Số dư theo quy định là 10% (3,3 người), nhân sự giới thiệu là 36.

Số lượng nhân sự giới thiệu Ban Thường vụ và Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra có số dư sẽ khó đảm bảo theo cơ cấu nhân sự đã xây dựng: Các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ là Trưởng ban và chủ tịch công đoàn chuyên trách.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam cho hay, đối với công tác chuẩn bị nhân sự, tiêu chuẩn cán bộ CĐCS tham gia Ban Chấp hành công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương: "Tại Điểm c, Điều 4 Quyết định số 3619/QĐ-TLĐ ngày 7/9/2021 quy định về kinh nghiệm lãnh đạo, quản lí và công tác công đoàn nêu: Nhân sự tại công đoàn cơ sở phải là Chủ tịch công đoàn cơ sở đủ 1/2 nhiệm kì (30 tháng). Nhưng thực tế có rất nhiều Chủ tịch công đoàn cơ sở mới được bầu của nhiệm kì 2023 - 2028 sẽ không đảm bảo tiêu chuẩn như quy định trên".

Đại hội Công đoàn các tập đoàn, tổng công ty: Đổi mới nhưng phải tiết kiệm
Đồng chí Đào Mạnh Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Thu Chinh

Bà Phạm Thị Thanh Tâm nêu, tiêu chuẩn cán bộ CĐCS tham gia Uỷ ban Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương: Tại Điểm b Điều 5 Quyết định số 3619/QĐ-TLĐ quy định về trình độ: Có trình độ trung cấp lý luận chính trị trở lên. Trên thực tế, đối với nhân sự cơ cấu tại công đoàn cơ sở, rất ít hoặc có thể nói là không có nhân sự đảm bảo được tiêu chuẩn này. Những quy định như vậy gây khó khăn (thiếu nhân sự) trong công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành, Uỷ ban Kiểm tra của Công đoàn ngành Trung ương.

Nêu khó khăn tương tự đồng chí Đào Mạnh Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho biết, để quy hoạch chức danh Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra của Tổng công ty Hàng không Việt Nam là cán bộ từ cấp phòng trở lên nhưng theo quyết định số 150/QĐ/ĐUTCT ngày 12/7/2022 của Đảng uỷ Tổng công ty Hàng không Việt Nam thì cán bộ cấp phòng không quy định tiêu chuẩn chính trị từ trung cấp lý luận chính trị trở lên.

Thời gian gian học để đạt được trình độ trung cấp là 1 năm. 7 ủy viên của Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam đều là cán bộ cấp phòng kiêm nhiệm. Cán bộ cấp phòng thường xuyên luân chuyển khó có thể đạt được trình độ chính trị trung cấp như theo quy định của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Do vậy, đồng chí Đào Mạnh Kiên kiến nghị, cần tách tiêu chuẩn chính trị đối với ủỷ viên Uỷ ban Kiểm tra chuyên trách là trung cấp; đối với ủy viên Uỷ ban Kiểm tra kiêm nhiệm là không quy định.

Đại hội công đoàn phải dân chủ, khoa học

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ sự vui mừng vì các công đoàn tập đoàn, tổng công ty đã quán triệt Chỉ thị số 13-CT/TW ngày 17/1/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về lãnh đạo đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Qua báo cáo cho thấy, nhiều đơn vị tổ chức đại hội công đoàn các cấp có dấu ấn, đổi mới.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu đề nghị, đối với đại hội cấp tổng công ty, tập đoàn phải chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả các mặt. Đại hội phải tổ chức trang trọng, dân chủ, khoa học, sáng tạo, thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động, để thấy được đây là biểu tượng của sức mạnh của tổ chức Công đoàn. Công đoàn phải đổi mới nên đại hội công đoàn cũng phải đổi mới.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đoàn viên, người lao động cả nước khó khăn do giảm việc, mất việc, các đơn vị tổ chức đại hội phải đặt tiêu chí tiết kiệm, hiệu quả lên hàng đầu. Mặt khác, phải tổ chức phong trào thi đua, hoạt động chào mừng thiết thực, tạo diễn đàn để không khí trước đại hội diễn ra sôi nổi.

Đối với công tác nhân sự, phải đầy đủ các quy trình, xây dựng đề án nhân sự phải sát thực tế; đối với văn kiện phải được xây dựng trên cơ sở đánh giá, tổng kết, kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ cũ, lấy ý kiến rộng rãi của đoàn viên, người lao động, cán bộ công đoàn, liên ngành cũng như chuyên gia, ...

Công đoàn Viên chức tỉnh Lạng Sơn tổ chức các lớp bơi cho thiếu nhi là con ĐV công đoàn Công đoàn Viên chức tỉnh Lạng Sơn tổ chức các lớp bơi cho thiếu nhi là con ĐV công đoàn

Hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023 và thực hiện Chương trình nâng cao phúc lợi cho con đoàn viên, người lao ...

Công đoàn huyện Phú Lộc: Kỳ vọng vào sự đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn huyện Phú Lộc: Kỳ vọng vào sự đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động

Trong 2 ngày 21 - 22/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thành công Đại hội ...

Đổi mới hoạt động để xây dựng Công đoàn huyện Lâm Hà vững mạnh toàn diện Đổi mới hoạt động để xây dựng Công đoàn huyện Lâm Hà vững mạnh toàn diện

Đại hội Công đoàn huyện Lâm Hà lần thứ VII được tổ chức trong các ngày 22 và 23/6; mục tiêu hướng đến trong nhiệm ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Trường THCS Đặng Thúc Vịnh (Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) không chỉ nổi tiếng với những thành tích học tập xuất sắc mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự chăm lo tận tụy dành cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Trong đó, vai trò của Công đoàn và đặc biệt là sự lãnh đạo tận tâm của cô Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Công đoàn trường - đã tạo nên môi trường làm việc đầy tình thương và sự sẻ chia.

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng tôi lại bâng khuâng, xao xuyến và nghĩ tới cô giáo Nguyễn Thị Thúy – Công đoàn viên Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người hơn 15 năm qua.

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc Video

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc Video

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đọc thêm

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.