Công đoàn Đắk Lắk đồng hành, chăm lo đời sống cho nữ đoàn viên

Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Các cấp công đoàn ở Đắk Lắk đã có những cách làm linh hoạt, phù hợp nhằm bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), nhất là lao động nữ.
Hội thao CNVCLĐ ngành Công Thương tỉnh Đắk Lắk: Sôi động, bổ ích Đắk Lắk nâng cao chất lượng công tác nữ công Đoàn viên, người lao động Đắk Lắk hiến 644 đơn vị máu
Công đoàn Đắk Lắk chú trọng bảo vệ quyền lợi, chăm lo cho lao động nữ
Các cấp Công đoàn ở Đắk Lắk có hơn 42.000 đoàn viên nữ, chiếm 56,7% trong tổng số đoàn viên công đoàn toàn tỉnh. Ảnh: LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk

Chú trọng nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ

Đồng chí Nguyễn Công Bảo – Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang quản lý 1.726 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc với 74.548 đoàn viên; các cấp công đoàn luôn chú trọng việc nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ với những cách làm linh hoạt, phù hợp với mỗi địa phương, đơn vị, thực hiện hiệu quả Chương trình số 1734/CTr-TLĐ, ngày 14/11/2019 của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và NLĐ giai đoạn 2019-2023”.

“Thời gian qua, các cấp công đoàn tích cực thương lượng, ký kết hàng trăm bản thoả ước lao động tập thể với chủ doanh nghiệp và tìm kiếm, đàm phán để ký kết nhiều bản thoả thuận hợp tác với các đối tác, mang lại lợi ích thiết thực, phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, NLĐ” - đồng chí Nguyễn Công Bảo nói.

Theo đó, công đoàn cấp trên tập trung chỉ đạo, hướng dẫn và hỗ trợ công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các doanh nghiệp thương lượng để ký kết mới, bổ sung thoả ước lao động tập thể, đến nay, toàn tỉnh đã có 284 CĐCS (trong tổng số 354 đơn vị) thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi hơn cho đoàn viên, NLĐ như: Tăng thời gian nghỉ Tết, nghỉ lễ được hưởng nguyên lương; tiền thưởng Tết, thưởng chuyên cần, năng suất; tiền ăn giữa ca; tổ chức tham quan, du lịch; thực hiện chính sách bình đẳng giới,…

Công đoàn Đắk Lắk chú trọng bảo vệ quyền lợi, chăm lo cho lao động nữ
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi đời sống, động viên lao động nữ. Ảnh: LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk

Cùng với đó, thông qua các chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác cung cấp các sản phẩm, hàng tiêu dùng, dịch vụ phục vụ đời sống với nhiều chính sách ưu đãi và dành nguồn lực tài chính tham gia, hỗ trợ các cấp Công đoàn tổ chức tặng quà và các hoạt động xã hội từ thiện, giúp đỡ đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn cử như LĐLĐ tỉnh đã tổ chức đàm phán, ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác về nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ giai đoạn 2020 – 2023 với các doanh nghiệp dịch vụ du lịch có uy tín trên địa bàn tỉnh như: Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk, Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê, Công ty Cổ phần Du lịch cộng đồng KoTam... Theo đó, các doanh nghiệp sẽ giảm từ 5 đến 50% chi phí tùy từng dịch vụ cụ thể khi đoàn viên và NLĐ sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp.

Hay như LĐLĐ huyện M'Drắk đã tổ chức ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với Cửa hàng Điện máy Tuấn về nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ giai đoạn 2020 – 2023. Khi đoàn viên, NLĐ trên địa bàn huyện sử dụng một số sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng sẽ được đơn vị này thực hiện những chính sách ưu đãi, giảm giá…

Công đoàn Đắk Lắk chú trọng bảo vệ quyền lợi, chăm lo cho lao động nữ

LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk và Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội thảo Tìm hiểu về mô hình điển hình chăm lo cho lao động nữ thông qua đối thoại tại nơi làm việc. Ảnh: LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk

Chú trọng bảo vệ quyền lợi, chăm lo cho lao động nữ

Đồng chí Nguyễn Thị Lý - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đắk Lăk cho biết, số đoàn viên nữ thuộc đơn vị này hiện nay là hơn 42.000 người, chiếm 56,7% trong tổng số đoàn viên công đoàn toàn tỉnh. Các cấp công đoàn đã thành lập và duy trì hoạt động của 1.300 ban nữ công quần chúng, phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ, nhất là đối với lao động nữ. Nhiều CĐCS đã có những cách làm linh hoạt, phù hợp để xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định tại nơi làm việc và chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ nói chung và lao động nữ nói riêng ngày càng tốt hơn.

Đơn cử như, CĐCS Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk có 15 CĐCS trực thuộc với hơn 2.500 lao động, trong đó có trên 60% là nữ. Từ năm 2014, CĐCS Công ty đã chủ động phối hợp với Ban Giám đốc Công ty để xây dựng quy chế đối thoại phù hợp với tình hình thực tế tại doanh nghiệp.

Thực hiện quy định pháp luật về dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, Ban Chấp hành CĐCS tổ chức để Giám đốc Công ty đối thoại với NLĐ định kỳ 3 tháng một lần hoặc đối thoại khi cần thiết và đối thoại ở cả 3 cấp là: đối thoại ở đội sản xuất, đối thoại ở nông trường và đối thoại ở Công ty. Qua mỗi lần tổ chức đối thoại đã kịp thời nắm bắt, giải quyết tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, NLĐ, mối quan hệ lao động cùng được giữ vững, hài hòa, ổn định.

Cũng thông qua đối thoại, CĐCS Công ty đã đề xuất, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi hơn cho đoàn viên, NLĐ, nhất là lao động nữ như: Phụ cấp riêng 50.000 đồng mỗi tháng cho lao động nữ; hỗ trợ thêm cho lao động nữ sinh con thứ nhất và thứ hai với mức tiền bằng 2 tháng lương cơ sở; NLĐ phải nghỉ việc không lương do thanh lý vườn cây, khai hoang, trồng mới được hỗ trợ 100% kinh phí đóng Bảo hiểm xã hội…

Công đoàn Đắk Lắk chú trọng bảo vệ quyền lợi, chăm lo cho lao động nữ
Đồng chí Bùi Thị Ngọc Linh - Phó chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công CĐCS Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk chia sẻ kinh nghiệm về chăm lo cho lao động nữ thông qua đối thoại tại nơi làm việc. Ảnh: LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk

Hay CĐCS Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk với cách làm linh hoạt khi đề xuất với doanh nghiệp các chính sách cho đoàn viên, NLĐ nói chung và lao động nữ nói riêng, đó là: khi CĐCS nắm rõ nhu cầu, nguyện vọng của NLĐ hợp pháp, chính đáng phù hợp với tình hình, kết quả hoạt động của Công ty, trước hết Ban Chấp hành CĐCS trao đổi, làm việc với đội ngũ tham mưu, giúp việc cho Giám đốc là trưởng các phòng, ban nhằm tạo sự đồng thuận, hỗ trợ của những người này; sau đó mới trao đổi, đề xuất bằng văn bản đến Giám đốc Công ty. Với cách làm này, nhiều năm qua, quan hệ lao động trong đơn vị này luôn ổn định, quyền lợi của NLĐ luôn được đảm bảo.

Và còn nhiều CĐCS doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng có những cách làm linh hoạt, phù hợp nhằm chăm lo đời sống cho lao động nữ như: CĐCS Bệnh viện Mắt Tây Nguyên thường xuyên tổ chức tọa đàm, "Rung chuông vàng"…để tạo diễn đàn cho lao động nữ được trao đổi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng trong chuyên môn và xây dựng hạnh phúc gia đình.

CĐCS Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên thuộc Cụm công nghiệp Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột thì thương lượng với Ban Giám đốc thực hiện cho lao động nữ nghỉ giữa giờ hoặc ưu tiên bố trí công việc phù hợp, không phải làm đêm; tổ chức khám sức khỏe, bệnh nghề nghiệp và khám chuyên khoa phụ sản cho lao động nữ…

“Những hoạt động thiết thực này đã khẳng định vai trò tổ chức Công đoàn trong việc xây dựng quan hệ lao động hài hoà, chăm lo lợi ích hợp pháp của đoàn viên, NLĐ, nhất là đối với lao động nữ; động viên, khích lệ chị em hăng hái lao động sản xuất, để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống và gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn” - Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đắk Lăk Nguyễn Thị Lý nói.

Công đoàn Đắk Lắk hỗ trợ hơn 33.000 lượt đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Đắk Lắk hỗ trợ hơn 33.000 lượt đoàn viên, CNVCLĐ

Đồng chí Nguyễn Công Bảo – Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, các ...

Đắk Lắk nâng cao chất lượng công tác nữ công Đắk Lắk nâng cao chất lượng công tác nữ công

Liên đoàn Lao đông (LĐLĐ) tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức tập huấn công tác nữ công, trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng ...

Đoàn viên, người lao động Đắk Lắk hiến 644 đơn vị máu Đoàn viên, người lao động Đắk Lắk hiến 644 đơn vị máu

Ngày 03/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Hoạt động Công đoàn -

Nữ Chủ tịch Công đoàn trường tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo

Trường THCS Đặng Thúc Vịnh (Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) không chỉ nổi tiếng với những thành tích học tập xuất sắc mà còn bởi tinh thần đoàn kết, sự chăm lo tận tụy dành cho các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Trong đó, vai trò của Công đoàn và đặc biệt là sự lãnh đạo tận tâm của cô Nguyễn Thị Thanh Nhã - Chủ tịch Công đoàn trường - đã tạo nên môi trường làm việc đầy tình thương và sự sẻ chia.

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Thúy yêu trẻ như con mình

“Có một nghề không trồng cây trên đất/ Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”. Cứ mỗi lần nghe những câu thơ ấy, lòng tôi lại bâng khuâng, xao xuyến và nghĩ tới cô giáo Nguyễn Thị Thúy – Công đoàn viên Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người hơn 15 năm qua.

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tín dụng ưu đãi giúp công nhân tránh bẫy “tín dụng đen”

Bằng việc mở rộng các chính sách cho vay ưu đãi, thủ tục đơn giản sẽ giúp người lao động tiếp cận những nguồn vốn hợp pháp - từ đó tránh bẫy “tín dụng đen” đang đem lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Công đoàn -

Nâng cao kỹ năng thương lượng tập thể về tiền lương

Giúp cán bộ công đoàn hiểu rõ, hiểu sâu về tiền lương trong doanh nghiệp để thương lượng tập thể là mục tiêu mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra tại lớp tập huấn đang được tổ chức ở Đà Nẵng.

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc Video

Đặc biệt coi trọng quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc

Tổng LĐLĐ Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác với Công đoàn các nước, trong đó quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược toàn diện hai nước Việt Nam - Trung Quốc đã và đang phát triển hết sức tốt đẹp.

Đọc thêm

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công đoàn -

Đổi mới công tác tuyên truyền, vận động góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng

Công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động có vai trò quan trọng đối với việc góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Ý nghĩa của hoạt động tuyên truyền, vận động này còn góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, tích cực lao động, học tập và công tác, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Tăng phúc lợi để công nhân không vướng bẫy “tín dụng đen”

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Nai xác định việc nâng cao phúc lợi, cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động là giải pháp tốt nhất giúp họ tránh xa bẫy “tín dụng đen”.

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Công đoàn -

Công nhân Đồng Nai học cách tránh bẫy “tín dụng đen”

Chương trình “Điểm hẹn công nhân tháng 9” với chủ đề: “Tài chính thông minh – Tránh “Bẫy” tín dụng đen”, do Tạp chí Lao động và Công đoàn, Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị phối hợp thực hiện. Qua đó, nhằm giúp công nhân có thêm kiến thức, để tránh rơi vào bẫy “tín dụng đen” vốn đang là một vấn đề nhức nhối.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.