Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc "chơi lớn" biến điều không thể thành hiện thực
Kinh tế - Xã hội - 08/06/2022 12:03 PV
Đoàn CĐV Việt Nam hào hứng lưu lại khoảnh khắc đẹp khi đến Al Ain. Ảnh: THANH VY |
Cuộc thi tuyển chọn CĐV tham gia chuyến bay miễn phí trên chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed nằm ở thành phố Al Ain (UAE) được nhãn hàng Wake - up 247 (thuộc Tập đoàn Masan) đăng trên fanpage chỉ trước 2 ngày diễn ra trận đấu và kéo dài vỏn vẹn… 6 tiếng.
247 cổ động viên may mắn trên khắp cả nước đã được tài trợ toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch… để trải qua một hành trình ngoài sức tưởng tượng.
Anh Nguyễn Xuân Sơn (ngụ tại Quận 7. TP. HCM), một CĐV may mắn vẫn giữ nguyên cảm giác bất ngờ khi nhắc đến trải nghiệm đặc biệt này. Anh Sơn kể: Thể lệ chương trình rất đơn giản, tôi tham gia ngay sát giờ chương trình “đóng cổng”,nhưng không ngờ sáng hôm sau, người của chương trình gọi thông báo chuẩn bị thủ tục để đi… UAE. Tiếp sau đó là một cuộc chạy đua với thời gian để hoàn thành thủ tục, nộp đơn xin nghỉ phép, chuẩn bị hành lý… đến khi có mặt ở sân bay để cùng đoàn xuất phát giữa đêm khuya tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Một chuyến đi trong mơ với tốc độ chuẩn bị như vũ bão, tôi còn không kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra và cảm xúc chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ: tuyệt vời.”
Anh Nguyễn Xuân Sơn (đứng thứ 3 từ phải qua) cùng một số thành viên trong đoàn check in trong chuyến đi đầy bất ngờ đến UAE (Ảnh do nhân vật cung cấp) |
Đam mê bóng đá cuồng nhiệt, chị Diệp Thanh Vy (Gia Lai) không bỏ lỡ cơ hội thử vận may khi thấy bạn bè chia sẻ chương trình của tuyển cổ động viên của Wake-up 247 khá rầm rộ, chị tò mò chơi thử ai ngờ trúng thật. Nhớ lại cảm xúc khi biết thông tin mình trở thành 1 thành viên của chuyến đi, chị Vy chia sẻ: “Một buổi chiều nhấp nha nhấp nhổm sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu bổ sung thông tin và... vui lòng đợi, càng đứng ngồi không yên để đợi thông báo từ Fanpage của Wake-up 247. Đến lần F5 thứ tám chục thì bỗng dưng mém khóc khi thấy tên mình nằm đâu đó tốp gần cuối. Một chuyến đi chớp nhoáng, mọi thứ cứ ngỡ chỉ có trong mơ, ấy vậy mà hiện thực đã gói gọn lại thành 40 giờ để đời của rất nhiều người từ Bắc chí Nam nhờ một chiến dịch "chơi lớn" đúng nghĩa”.
Là 1 fan ruột của thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, anh Nguyễn Xuân Sơn cho biết đây là món uống ưa thích của anh mỗi khi cần đập tan những "lờ đờ, uể oải" để tập trung cho công việc mỗi ngày và trải nghiệm đến UAE là “liều thuốc tinh thần” giúp anh vượt qua những cảm giác uể oải suốt 2 năm vừa qua.
Anh cho biết: “Chuyến đi là một trải nghiệm hiếm có trong đời, mỗi khi cảm thấy áp lực trong cuộc sống, tôi lại nhớ đến cảm giác tuyệt vời của hành trình trong mơ đó. Nó là liều thuốc tinh thần tuyệt vời giúp tôi đập tan những uể oải và trở nên hứng khởi hơn. Tôi hy vọng sẽ còn được may mắn trong những lần chơi lớn sau của Wake-up 247.”
Hành trình trong mơ đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời đển những người may mắn. |
Còn với chị Thanh Vy, chuyến đi đã khiến chị thêm yêu mến thương hiệu hơn: “Từ đó đến giờ, chưa có một nhãn hàng nào "chơi lớn" một cách chất chơi như thế. Một hành trình khiến tất cả mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như xem một trận cầu gay cấn. Hy vọng mùa hè này, Wake-up 247 lại tiếp tục chơi lớn với những chương trình mang lại những cảm xúc ấn tượng cho những người tham gia.”
Không ngần ngại chi lớn để tạo ra những cuộc chơi ấn tượng, mang lại mục đích tốt đẹp cho mọi người, Wake-up 247 lại tiếp tục chuẩn bị mạnh tay “chơi lớn” với một chương trình khuyến mại quy mô chưa từng có trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua. Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của tất cả mọi người từ Wake-up 247! |
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp Ngày 28/4, tại TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai Công ty con đã niêm yết là Masan Consumer (HNX-UPCoM: ... |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:08
Lô xe Omoda C5 đầu tiên cập bến Việt Nam, ra mắt vào ngày 26/11
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã cập cảng để chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 26/11, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Kinh tế - Xã hội - 23/11/2024 11:01
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản
Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng và một tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 18:55
Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số
TS. Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết tỷ lệ tử vong mẹ ở vùng sâu, vùng xa, miền núi cao gấp 3,5 lần so với vùng đồng bằng, đô thị; tỷ lệ tử vong mẹ ở dân tộc Mông cao gấp 7-8 lần so với dân tộc Kinh, Tày.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 14:42
Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc
Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC) để giảm thiểu tối đa rủi ro, bảo vệ môi trường và tài sản.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 11:30
Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới
Trong đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2024, ghi nhận dấu ấn và vai trò lực đẩy của những tổ hợp bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.
Kinh tế - Xã hội - 22/11/2024 10:00
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh
Các giải pháp mang tính chiến lược này đã giúp VietinBank không chỉ duy trì tốc độ tăng trưởng biểu tượng CASA mà còn tiết giảm chi phí vốn (COF), cải thiện biên lợi nhuận (NIM), và khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực lĩnh vực thanh toán số hiện đại.